ผู้พันเบิร์ดและนาฬิกา Swiss Force นำนักเรียนนายร้อย จปร สุภาพบุรุษตัวจริงร่วมทำกิจกรรม CSR “ช่วยพี่เลี้ยง เลี้ยงน้องผู้พิการทางสายตา”

SWISS FORCE นาฬิกาสุภาพบุรุษ ร่วมด้วยผู้บริหารศรีทองพาณิชย์ และ ผู้พันเบิร์ด พันโท วันชนะ สวัสดี Brand Ambassador นำทีมเหล่าชายชาติทหาร กลุ่มนักเรียนนายร้อย จปร ทำความดีเพื่อสังคม ช่วยเป็นพี่เลี้ยงแก่กลุ่มผู้พิการทางสายตาและพิการซ้ำซ้อน ที่ มูลนิธิ ธรรมิกชน จังหวัด นครนายก หวังสร้างแรงบันดาลให้คนรุ่นใหม่กล้าสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อผู้อื่นมากขึ้น

SWISS FORCE นาฬิกากลไกสวิส พร้อมไฮไลท์เทคโนโลยี Micro Gas Light ที่บรรจุสาร Tritium ซึ่งให้ความสว่างในที่มืดกว่าพรายน้ำปกติถึง 100 เท่า นาฬิกาสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ที่มีความคิด มีเอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ เลือกที่จะสนุกกับการใช้ชีวิตในแบบลูกผู้ชาย เคารพตัวเองและผู้อื่น ครั้งนี้กลับมาด้วยกิจกรรมดีๆ หลัง เปิดตัวภารกิจแรกกับ Super Bright Mission ภารกิจที่เผยความสว่างในตัวคุณ โดยนำเหล่าตัวแทนคนหนุ่มรุ่นใหม่มาร่วมแชร์ประสบการณ์แมนๆกับนาฬิกา SWISS FORCE

งานนี้ SWISS FORCE เผยความสว่างส่งท้ายปี กับภารกิจแมนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Light Up Your Heart” จุดแสงสว่างนำใจ แด่น้องผู้พิการทางสายตา เพราะเราเล็งเห็นว่าปัจจุบันคนส่วนมาก เวลาทำบุญกับมูลนิธิคนพิการ ก็มักจะนึกถึงแต่คนพิการ โดยลืมนึกไปว่ากลุ่มคนเล็กๆที่มีความสำคัญที่สุดกับมูลนิธิ คือเหล่าพี่เลี้ยงใจบุญ ที่ทำงานด้วยใจ งานนี้จึงเลือกที่จะขอเป็นแสงสว่างเล็กๆ ที่จะนำทางทุกคนไปสัมผัสกับมุมที่หลายคนอาจไม่เคยได้รู้ และเรียนรู้ประสบการณ์ดีๆจากการเข้าไปเป็นพี่เลี้ยงอย่างเต็มตัว ยกพลหนุ่มๆ กว่า 40 คน นำทีมโดย ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี Brand Ambassador พร้อมนักเรียนนายร้อยจากกองพันทหารบก ผู้บริหารศรีทองพาณิชย์ และทีมงาน SWISS FORCE มาลงแรงเป็นพี่เลี้ยงคนพิการ ช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเลี้ยงอาหาร การช่วยทำความสะอาด และการฝึกอาชีพให้เหล่าคนตาบอด อาทิ การร้อยลูกปัด การทำผ้ามัดย้อม การทำเกลือหอม การปลูกพืชผักสวนครั้ง พร้อมให้กำลังใจกลุ่มพี่เลี้ยงและผู้พิการ หวังให้กิจกรรมนี้เป็นอีกแรงบันดาลใจ ผลักดันให้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่กล้าที่จะทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมกันมากขึ้น ให้สังคมนี้มีความเกื้อกูลและน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดย SWISS FORCE

นอกจากนั้น SWISS FORCE ยังส่งมอบความสุขถึงมือทุกคน ด้วยเบี้ยเลี้ยงสำหรับพี่เลี้ยงทั้ง 32 คน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนทำงาน และของขวัญปีใหม่แด่ผู้พิการทางสายตาและพิการซ้ำซ้อนกว่า 80 ชีวิต อีกด้วย

 นายกฤษฏา มหาดำรงค์กุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย นาฬิกา SWISS FORCE กล่าว “เราคำนึงถึงการตอบแทนคืนสู่สังคมอยู่เสมอ ทางบริษัทฯจัดให้มีการทำการกุศลดีๆอย่างนี้ทุกปี เช่น เราเคยผลิตนาฬิกาเป็นอักษรเบลล์ เพื่อแจกคนตาบอดที่ทำความดี ปีนี้เรามีแบรนด์ใหม่ คือ SWISS FORCE และด้วยภาพลักษณ์ความเป็นสุภาพบุรษของแบรนด์ อีกทั้งเรายังได้คนหนุ่มรุ่นใหม่จิตใจดีอย่างผู้พันเบิร์ดมาร่วมงาน เราจึงมองว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะสามารถเป็นอีกกลุ่มคนในสังคมที่จะช่วยกัน ปลุกสำนึก สร้างแรงบันดาลใจ แก่คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ให้ลุกขึ้นมาทำความดี พร้อมส่งกำลังใจและความรู้สึกห่วงใยแด่ผู้เสียสละในสังคมทุกวันนี้ อย่างกลุ่มพี่เลี้ยงคนพิการที่เราเลือกมาให้กำลังใจเขาในวันนี้

ด้าน  ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี SWISS FORCE Brand Ambassador  ร่วมแสดงความคิดเห็นว่า “ผมเล็งเห็นถึงความสำคัญในการจะสร้างคน การปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีให้แก่เหล่าทหารของชาติในอนาคต เราต้องเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ตอนที่พวกเขาเป็นนักเรียนนายร้อย ก่อนจะจบออกไปรับใช้ชาติ ผมให้เขามาช่วยทำความดีเพื่อสังคม มาเป็นพี่เลี้ยงคนพิการ ให้เขาได้มีโอกาสสัมผัสกับอีกมุมมองหนึ่งของสังคม เพื่อฝึกให้เขารู้จักการให้ การเสียสละ และออกไปเป็นตัวอย่างที่ดีแก่คนอื่นๆในสังคมในอนาคต พอทาง SWISS FORCE ติดต่อมาว่าอยากทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน ผมจึงเสนอว่าผมมีโครงการนี้ที่ทำอยู่ทุกวันจันทร์ เราเลยตกลงว่าเราจะมาจับมือทำร่วมกัน และถ่ายทอดออกไปให้คนในสังคมได้รับรู้ด้วย โดยทาง SWISS FORCE จะถ่ายทำเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ แล้วปล่อยออกไปในสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมถึงอาศัยความกรุณาจากสื่อมวลชนในการนำเสนอภาพกิจกรรมดีๆนี้ออกไปสู่สายตาประชาชนทั่วไปให้ได้มากที่สุดครับ”

โครงการ “Light Up Your Heart” จุดแสงสว่างนำใจ แด่น้องผู้พิการทางสายตา เป็นอีกหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) ที่ทางบริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญ และดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และยืนยันว่าจะดำเนินการต่อไปทุกปี เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กลุ่มผู้ด้วยโอกาสในประเทศไทยได้มีชีวิตที่ดีและมีความสุขเพิ่มขึ้นทุกวัน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอ้เสือบุก” ผู้พันเบิร์ด ผนึกกำลัง เป้ อารักษ์ พร้อมจอมโจรเชิ้ตดำกระหน่ำยิง อนันดา ไม่ยั้ง “สหมงคลฟิล์มฯ” จัดเต็ม อลังการเดือด เปิดตัว “ขุนพันธ์ 2” รอบปฐมทัศน์ >>

สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ #ขุนพันธ์2 #KhunPun2 อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา >>

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

ผู้พันเบิร์ด นำทีมเหล่าหทารบุกพารากอนร่วมชมภาพยนตร์ Dunkirk – ดันเคิร์ก >>

น้องวิน-พ่อเบิร์ด” ลุยทุ่ง !!! ชาวนาจ๋า ไอ เลิฟ ยู >>