“เล็ก ทีโบน” เปิดใจ! อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก บนเส้นทางดนตรีกว่า 35 ปี

The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” เอาใจคอเรกเก้กับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ “อริญญ์ ปานพุ่ม” หรือ “เล็ก ทีโบน” ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงไทยมานาน ซึ่งมาคราวนี้ได้หอบเอาเพลงล่าสุด “หัวหิน” มาโชว์ให้ฟังกันแบบเต็มๆ พร้อมเปิดใจถึงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกบนเส้นทางดนตรีกว่าสามสิบห้าปีให้ฟังด้วยว่า

          เล็ก ทีโบน “เรื่องของดนตรีมันไม่สามารถจะอยู่แบบเดิมได้ไปตลอด คิดว่าดนตรีในมุมมองของตัวเองยังไม่หยุดแค่นี้ จริงๆเราต้องใช้เวลาเหมือนกันนะให้คนยอมรับเพลงในสไตล์ ส่วนที่มาของเพลงหัวหินนี้มาจากความชอบส่วนตัว เพราะผมเป็นคนที่ชอบไปหัวหินมากๆ เรียกว่าเป็นทะเลที่ไปบ่อยที่สุด ทุกครั้งที่ไปก็จะรู้สึกว่าตัวเองได้พักผ่อน ได้ปลดปล่อย รู้สึกว่าสบายใจ มันทำให้เรามีพลังกลับมาลุยงานกันต่อ เพลงหัวหินเลยเป็นเพลงที่ฟังแล้วผ่อนคลาย เหมือนได้อยู่กับธรรมชาติครับ”

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะนอกจากนี้ “เล็ก ทีโบน” ยังเตรียมเพลง “ลมหายใจ” เว่อร์ชั่นพิเศษ มาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย แฟนๆทีโบนห้ามพลาด!!  ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” คืนวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 เวลา  22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วัชราวลี” หอบเพลงใหม่สุดเพราะ“สถานีดวงจันทร์” โชว์จัดเต็มที่ “เดอะมิกเซอร์”

“โป้-โยคีย์เพลย์บอย”ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สุดปลื้ม “น้องชินา” ลูกสาววัย2ขวบครึ่ง สมใจทุกอย่าง

“บุดด้าเบลส” ฮิพฮอพหัวใจธรรมะ หอบเพลงใหม่ “เดือด” โชว์สนุกที่ “เดอะมิกซ์เซอร์”

“พีท-พีระ” ไม่เร่งปั้มทายาท เปลี่ยนแนว ปล่อยเพลงหวาน“คำสั่งจากหัวใจ”

“ตุ้ย เกียรติกมล” แง้มสเปคหญิง ขอแค่น่ารัก เข้ากับครอบครัวได้ก็พอ