“ชิปปี้” ดราม่าโดนใจแฟนๆ กดไลท์

แฟนๆ กดไลท์ให้กับนักแสดงน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ แม่หมอเบญจา  “ชิปปี้-ศิรินทร์  ปรีดียานนท์ ”  ในละครเรื่องดัง “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ” ที่เล่นร้ายได้น่าหมั่นไส้ไม่ชอบหน้าแต่หลังๆ กลับดราม่าจนคนดูเริ่มสงสาร ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า

ในเรื่องรับบทเป็นเบญจาที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างคู่พี่จ๊ะ พี่หลุยส์  ตอนแรกก็จะเป็นเด็กใสๆค่ะแล้วก็จะค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นคนแข็งกร้าวเพราะเหตุผลบางอย่าง ตัวละครจะมีพัฒนาการของอารมณ์ขึ้นเป็นลำดับ มีหลายมิติหนูรู้สึกว่ามันยากมาก เพราะมันเป็นอารมณ์ที่ต้องถูกบีบคั้นขึ้นเรื่อยๆ จากเด็กใสๆไปเป็นผู้หญิงที่อกหักผิดหวังในความรักแล้วก็ถูกกดดันให้ทำสิ่งที่ไม่อยากทำ  ยิ่งดราม่าๆขึ้นเรื่อยๆ ดีที่ได้พวกพี่ๆนักแสดง แอคติ้งโค้ช ผู้กำกับ -พี่เป้า  พี่ต้น แม่หนูสรวงสุดาคือทุกคนเลยช่วยตีความเรื่องบทเรื่องอารมณ์ เพราะบางอย่างมันก็เกินตัวหนู อย่างอารมณ์อกหัก หนูก็ไม่เคยไม่รู้ว่าคนอกหักมันเป็นยังไง มันเจ็บขนาดไหน พี่หลุยส์ก็จะมาช่วยเรื่องบท จะส่งอารมณ์ของบทให้เราเข้าถึงว่า อารมณ์มาระดับไหนแล้ว ส่วนพี่อู๋- ธนากร , พี่นก-จริยาบางครั้งในฉากไม่มีเขา แต่เขาจะมาช่วยเล่นช่วยส่งอารมณ์ให้ ให้อารมณ์เราต่อเนื่อง เขาก็บอกว่าให้หนูค่อยๆเล่นไม่ต้องกังวล หรือพี่จ๊ะเวลาเห็นหนูเล่นไม่ได้หนูหงอยพี่จ๊ะจะมากอดแล้วก็บอกว่าพี่เขาเชื่อมั่นในตัวหนูว่าหนูทำได้ แล้วเวลาที่มีคนมาเชื่อมั่นในตัวเราน่ะมันเหมือนเขาส่งพลังให้เราเลยค่ะ หนูก็คิดว่าหนูทำเต็มที่แล้วในการเป็นเบญจา

แฟนๆ อย่าลืมติดตามนั่งหน้าจอเป็นกำลังใจให้นางร้ายน้องใหม่คนนี้ได้ในละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2”   ที่จะลาจอกันในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้   

ที่มา:  ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น
บันทึกภาพ:  ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

#ชิปปี้ #คริสสิงโต นำทัพดารา ร่วมงาน AIS-XIAOMI Selfie Day งานวันที่ 8 มิถุนายน >>

ฤกษ์ดี “ชลลัมพี” ลั่นฆ้อง จับคู่ “หลุยส์ สก๊อต – แยม มทิรา” พร้อมทีมนักแสดงบวงสรวง ละครซีรีย์ชุด “My Hero” วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง “ใต้ปีกปักษา” >>

ได้ฤกษ์