“คิตตี้ – ชิชา” อินจัด บท “สาวโรคจิต” วิ่งไล่ตามผู้ชาย

                                    เรียกได้ว่าท้าทายความสามารถเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ “คิตตี้ – ชิชา อำมาตยกุล” ที่ถูกดึงให้มาร่วมแสดงเป็นสาวโรคจิตในละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 2” ตอน “รักจุกอกตอนที่ 1” ภาคต่อจากตอน “สาวปากแดง” ของค่าย “เวฟ ทีวี”  เมื่อ “สายป่าน” (คิตตี้ – ชิชา) วิตกเป็นกังวล กลัวจะเสียคิมหันต์ไป รีบบุกมาหาคิมหันต์ถึงที่บ้าน จนทำให้ทะเลาะกัน สายป่านเห็นท่าไม่ดี ไม่รู้จะทำยังไงจึงร้องไห้และกรี๊ดเสียงดังออกมา ทั้ง “เลย์ลา” (ออม – สุชาร์) , “จี๋” (เพชร – นาระ) และ “ผีพ๊อพ” (บีม – กวี) จึงใช้แผนให้คิมหันต์หลอกล่อ ทำทีคุยกับสายป่านดีๆ ไปก่อน เพื่อใช้เวลาในการสืบหาความจริง

                                    มาช่วยคิมหันต์และชาวจุดนัดภพไขปริศนากันต่อในละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 2” ตอน “รักจุกอก ตอนที่ 1” ภาคต่อจาก “สาวปากแดง” คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>

“ครูบิ๊ก ธานัท” พร้อมปลุกความสุข รันความสนุก ปล่อยศิลปินเบอร์สอง ดูโอ้วัยทีน วง “2 SISTAR” โกญ่า-คิตตี้ ประเดิมปีหมู ขานรับวันเด็ก >>

ศิลปิน “The 1975” มอบรางวัลใหม่ของคนรักเพลงอินดี้ร็อก!! “คิตตี้-ชิชา” ร่วมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 “A Brief Inquiry into Online Relationships” >>

“หน่อง – ธนา” ออกอาการ ผวา “สาวปากแดง” บุกถึงบ้าน