เจย์ ปาร์ค ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์เต็มตัว ประเดิม!!! ศิลปินกลุ่มสายเลือดไทย ไกอา

เล่นเอาสาวกเกาหลีตื่นตะลึง เมื่อ เจย์ ปาร์ค อดีตหัวหน้าวงทูพีเอ็ม บินตรงจากเกาหลีมาฟีเจอริ่งและเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ชาช่า มาโลน โปรดิวเซอร์คนเก่งผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังระดับเอเชีย ให้กับ  ศิลปินกลุ่มสายเลือดไทย GAIA (ไกอา) ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) เป็นครั้งแรก กับซิงเกิ้ลเพลง Audition (เลือกได้)” งานนี้หนุ่มเจย์ทำทุกขั้นตอน ตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง แถมยังเข้าห้องอัดด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการก้าวขึ้นเป็นโปรดิวเซอร์แบบเต็มตัวของหนุ่มเจย์ก็ว่าได้

เจย์ ปาร์ค เผยว่า เพื่อนสนิทผม ชาช่า มาโลน ซึ่งตอนนี้เขาทำงานร่วมกับผมใน AOMG เขาเป็นเพื่อนกับจอย (จุฑามาศ วิชัย) ซึ่งอยู่ในวงนี้ด้วย เขามาชวนผมว่าอยากทำงานนี้ไหม ผมเป็นคนชอบทำงานร่วมกับศิลปินอื่น ศิลปินต่างชาติอยู่แล้ว เพราะทำให้ผมเติบโตขึ้น และนี่ทำให้ผมตัดสินใจทำงานร่วมกับไกอา ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่ผมทำงานร่วมกับศิลปินไทย ตื่นเต้นมาก เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ทำการโปรดิวเซอร์แบบเต็มตัว ลงมือทำทั้งหมด เข้าไปในสตูดิโอ แต่งทำนอง และฟีเจอริ่งด้วย เรียกว่าทำทุกอย่างจนออกมาเป็นเพลง ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของผมและชาช่า เพราะส่วนมากศิลปินจะให้เราเขียนเพลงให้ พวกเขาไม่ได้กำหนดรูปแบบมา พวกเราก็แค่แต่งเพลงและส่งไปให้ แต่งานนี้พวกเราเข้าห้องอัดด้วยกันกับไกอา ทำให้เราได้รับฟีดแบ็กกันโดยตรงแบบที่อยากจะให้มันออกมา และสามารถปรับเปลี่ยนตรงนั้นได้เลย นี่เป็นครั้งแรกที่เราทำงานใกล้ชิดกับศิลปินที่เราโปรดิวซ์ให้ สำหรับการทำเพลง ออดิชั่น จริงๆ แล้ว เราอยากทำงานที่มีเรื่องเต้นมาเกี่ยวข้อง แต่เราไม่อยากให้ออกมาดูเซ็กซี่จนเกินไป เพราะพวกเธอยังเด็ก เราเลยได้ไอเดียว่า พวกผู้ชายต่างหากที่จะต้องมาออดิชั่นเพื่อให้พวกเธอสนใจ

ชาช่า มาโลน เผยว่า ผมรู้สึกสดชื่นกับการทำงานกับพวกเธอ ทำงานด้วยง่าย สบายๆ และพวกเธอยอมรับไอเดียเรา และเห็นด้วยในทุกอย่าง ผมคิดว่ากุญแจสำคัญในการทำงาน คือสนุกกับการทำงานแล้วทุกอย่างจะไปได้ดี ผมหวังว่าคุณจะชอบงานที่เราทำ และจะสนับสนุกสิ่งที่เราทำ

            ใครที่เป็นสาวกของหนุ่มเจย์และชาช่า ห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถดาวน์โหลดเพลง Audition (เลือกได้) ได้ทาง *494166 หรือทาง iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA สามารถติดตามได้ทาง Facebook : Do A Dot / twitter : @doadot_wp / IG : doadot และ www.youtube.com/DOADOTofficial

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายฮิปฮอปตัวตึงเกาหลี “AOMG” แท็กทีม “411ent” ปักหมุดงานแรกปี 2023 คอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์ #FTMWORLDTOUR2023inBKK งานเดียวเจอครบ “ไซมอนดี-เกรย์-โลโค-อีไฮ-ยูคยอม”

“WHOOP FESTIVAL” ที่สุดคอนเสิร์ตฮิฟฮอฟแห่งปี “Jay Park , HolyBang , MVP , Sik-K , Mushvenom , Rhythm Power” จัดเต็มความมันส์ >>

“JAY PARK” ฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่ง ระเบิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ใน JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK >>

ถึงเวลามันส์ของเหล่าสาวกฮิพฮอพกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต #JAYPARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK 21 กันยายนนี้ >>

วันคอนเสิร์ตใหม่! พร้อมเปลี่ยนสถานที่ใหม่! เพิ่มดีเจคนดัง! โดนใจกว่าเดิม! “อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ : ไซม่อน โดมินิก” อะชิฯ ยืนยันมาแน่!! วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ‘มันส์’ มากกว่าคำว่า ‘ธรรมดา’!!