ลุ้น ! “เอก – น้ำฝน – ปอนด์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 5 ถ่ายทอดสด 9 ธ.ค. นี้ !!!!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  9 ธันวาคม นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนแรกของซีซั่น 5 ชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “9.เอก – ยุทธพงษ์  สุขคุ้ม ” อายุ 18 ปี จ.สุรินทร์ เอกมากรุงเทพฯก็เฉพาะตอนปิดเทอม อยู่กับอา เมื่อก่อนความเป็นอยู่ของอาไม่ขัดสน แต่หลังจากที่อาป่วยเป็นโรคไตวายระยะสุดท้าย ทำให้เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตก็ค่อยๆ หมดเพราะต้องรักษาตัว จากนั้นยังเป็นโรคปอดติดเชื้อ หัวใจเต้นเร็ว จอประสาทเสื่อมทำให้มองไม่ค่อยเห็น “10.น้ำฝน – บุษธนา พรประทาน” อายุ 21 ปี ตอนอายุ 12 ปี พ่อแม่แยกทางกัน น้ำฝนต้องอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีเงินจึงทำให้ไม่ได้เรียนหนังสือ และหาเงินด้วยการรับจ้างร้องเพลงกับวงอิเลคโทนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเอง หลังจากที่แม่หายไป 2 ปีแม่ก็กลับมาพร้อมคำว่าขอโทษ กับการกระทำที่ผิดพลาด แต่เธอก็ไม่คิดโกรธ ปัจจุบันน้ำฝนมีลูกสาววัย 2 ขวบที่ต้องเลี้ยงดูเพียงลำพังแต่เธอก็ไม่เคยท้อแท้ และเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมาน้ำฝนป่วยเป็นเส้นเลือดตีบในสมอง ทำให้ร่างกายซีกขวาใช้งานไม่ได้ และ “14.ปอนด์ – อภิชญา ดิษยบุตร” อายุ 16 ปี เด็กหญิงที่ต้องช่วยแม่ทำงานตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และเมื่อตอนอายุ 5 ขวบแม่ตกบันไดบ้านทำให้เป็นอัมพฤกษ์ ปอนด์ดูแลแม่ทุกอย่าง ผ่านไป 1 ปี อาการดีขึ้น จากนั้นไม่นานหมอตรวจพบว่าแม่เป็นมะเร็งเต้านม

เชียร์ ! “เอก – น้ำฝน – ปอนด์” ใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่สองของซีซั่น 5 รายการ   จันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 9 เชียร์ เอก, พิมพ์ 10 เชียร์ น้ำฝน หรือ พิมพ์ 14 เชียร์ ปอนด์  ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม  นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำฝน กุลณัฐ” รวบตึง 2 ตำแหน่ง ผู้จัด-นักแสดง ในละคร “ภริยา” !! >>

“น้ำฝน” ติดใจงานเพลงหลังฟีดแบก เพลง “เพียงเธอ” กระแสตอบรับดี

“น้ำฝน” สุดเหวี่ยง!! นำทีมนักแสดงจัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ”

ช่อง one ชวนคุณดีด๊าช่วงเทศกาลสงกรานต์

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”