“อุทัยธานี” จัดงานใหญ่เทศกาลดนตรีท่ามกลางสายลมหนาว “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556”

คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศดีส่งท้ายปี “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางสายลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ ถือเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานี เนื่องในสัปดาห์มรดกโลก อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ “เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน” ในแคมเปญ “หลงรักประเทศไทย”  

          นายวัฒนพงษ์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี กล่าวว่า ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีนโยบายที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยรักษาคุณค่าความมั่งคั่งของทรัพยากร ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และรักษาสถานที่ท่องเที่ยวให้คงความเป็นธรรมชาติ สวยงามยั่งยืนตลอดไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมและขยายแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร และเป็นสถานที่ที่มีความน่าสนใจหลากหลาย ประกอบกับเป็น แหล่งมรดกโลกที่ทรงคุณค่าเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ จึงมีความเห็นร่วมกันว่าจังหวัดอุทัยธานี ถือว่าเป็นเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลกับความมหัศจรรย์ของสีสันแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมากมาย โดยเฉพาะ “มรดกโลกห้วยขาแข้ง” ความภาคภูมิใจของชาวอุทัยธานี ซึ่งแสดงถึงความสวยงามของผืนป่าธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์จนโลกยกย่อง โดยในทุกวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี ถือเป็นวันครบรอบที่ทางยูเนสโกประกาศให้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้งเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ซึ่งได้มีการกำหนดให้ระหว่างวันที่ 5-9 ธันวาคม 2556 เป็นสัปดาห์มรดกโลกอีกด้วย ทั้งนี้จึงได้จัดเทศกาลดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางสายลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ ขึ้น ระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2556 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ สนามกีฬากลางตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

ลาล่า-ลูลู่ ตัวแทนศิลปินจากค่ายอาร์สยาม กล่าวเชิญชวนว่า อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสัมผัสบรรยากาศดีๆ สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี และมาร่วมสนุกสนานกับคอนเสิร์ต “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” ในครั้งนี้ เพราะงานนี้นอกจากล่ากับลู่แล้ว พวกเรายังยกขบวนศิลปินลูกทุ่งจากค่ายอาร์สยามแบบยกค่ายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, กระแต-กระต่าย, ลาล่า-ลูลู่, หลวงไก่, บูลเบอร์รี่, แมงปอ ชลธิชา, จินตหรา พูนลาภ, กุ้ง-สุธิราช-วิรดา วงศ์เทวัญ, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, จ๊ะ อาร์สยาม, หนู มิเตอร์, วิด ไฮเปอร์, เวสป้า, บิว กัลยาณี, หญิง ธิติกานต์, การะเกด, ลูกตาล, แคท รัตกาล, ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์, กล้วย อาร์สยาม, ณัฏฐ์ กิตติสาร, เอเซียร์ อาร์สยาม, อลิซ อาร์สยาม,อุ้มอาร์สยาม ,เพียวเพียว, เอ็กซ์ อาร์สยาม, ยิ้ม อาร์สยาม, ลูกน้ำ อาร์สยาม และทราย อาร์สยาม พร้อมด้วยดีเจจากคลื่นสบายดี เรดิโอ FM 88.5 ได้แก่, ดีเจโอ๋-จิรภา สีตาบุตร , ดีเจปิง ฟรุตตี้-สมพร ปรีดามาโนช  และพิธีกรมากคุณภาพ คุณอรรณพ กิตติกุล มาคอยสร้างสีสันดำเนินรายการบนเวทีอีกด้วย…รับประกันว่าถ้าได้มาเที่ยวงาน “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางสายลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ ได้มาสัมผัสอุทัยธานี แล้วคุณจะหลงรัก อุทัยธานีอย่างแน่นอนค่ะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลาล่า-ลูลู่” ชวนเที่ยวงาน “อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรีท่ามกลางลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ

“อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางสายลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ วันที่ 6 – 7 ธันวาคม 2556 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ สนามกีฬากลางตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี