The Hunger Games เกมเดียวที่ทั่วโลกกำลังตั้งตารอ สร้างปรากฏการณ์ ทำลายทุกสถิติทั่วทั้งโลก ล่าสุด สาวกตั้งแค้มป์สู้อากาศหนาวรอซื้อตั๋วล่วงหน้า แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน !!!

ปรากฏการณ์ The Hunger Games (เดอะฮังเกอร์เกมส์) หรือชื่อไทยว่า เกมล่าเกม   กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อแฟนๆ กว่าพันคนในประเทศนอร์เวย์ ต่อคิวเพื่อรอซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อนหน้าวันขายจริงถึง 2 วัน ในสภาพอากาศที่หนาวสุดขั้วของกรุงออสโล โดยตั๋วล่วงหน้ามีกำหนดการเปิดขายในวันอาทิตย์ แต่ก็มีสาวกมาตั้งแค้มป์รอเข้าคิวตั้งแต่วันศุกร์แล้ว

ทางด้านอเมริกา The Hunger Games ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่เช่นกัน ด้วยการมียอดซื้อตั๋วล่วงหน้าเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เอาชนะ The Twilight Saga: Eclipse (เดอะทไวไลท์ซาก้า อีคลิปส์)  โดยเพียงแค่เปิดขายวันแรกในเวบไซด์ Fadango ก็ขายตั๋วเกลี้ยงไปมากกว่า 100 รอบ และมีสัดส่วนการขายตั๋วต่อวันถึง 83% จากยอดรวมหนังทุกเรื่อง

The Hunger Games  เกมล่าเกม คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ 4 ภาค ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ถูกแปลและ จำหน่ายใน 38 ประเทศ  เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภายใต้กฎแห่งแคปปิตอล และ ทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมี เด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือก ให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน แต่เกมปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนับตั้งแต่ ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น

 เตรียมเดินทางสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอนาคต

ที่วัยรุ่นทั้งโลกกำลังเฝ้ารอไปพร้อมกันใน    

THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม

 22 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

Facebook: http://www.facebook.com/#!/pages/The-Hunger-Games-Movie/277556485640924

Website: www.hungergames-th.com

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์