สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เอาใจผู้หลงใหลแดนกิมจิ จัดงาน Korea Hangout เทศกาลสินค้าและอาหารเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 15 – 19 ธันวาคม 2556

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น นำโดยแบรนด์ “สาหร่ายมาชิตะ” และ เครื่องดื่ม “บีอิ้ง” จัดงานงานใหญ่ให้เป็นของขวัญของผู้ที่หลงใหลในไลฟ์สไตล์การกินดื่มช็อปแบบเกาหลี ในงานเทศกาล Korea Hangout” (โคเรีย แฮงเอาท์) งานเทศกาลสินค้าและอาหารเกาหลี ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์และไฮไลต์เด็ดจากเกาหลีมาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บรรยากาศในงานเรียกว่ายกเกาหลีขนาดย่อมมาให้เลือกสรร

 

โดยแบ่งเป็น 4 โซนตามแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น “เมียงดง”, “อินซาดง”, “ทงแดมุน” และ “นัมแดมุน”  นอกจากแฟชั่นก็ยังมีอาหารเลิศรสแบบต้นตำหรับให้ลิ้มลองกัน ซึ่งนอกจากนี้ทางบริเวณด้านหน้าก็จะมีแลนด์มาร์คเป็นตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ขนาดใหญ่ ตั้งไว้ให้ผู้ที่ชื่นชอบถ่ายภาพได้เก็บความประทับใจกันอีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวก็เหมือนได้เที่ยวเกาหลี ใครที่ชื่นชอบหรืออยากลองสัมผัสบรรยากาศแบบเกาหลีไม่ควรพลาดงานนี้ “Korea Hanghout” ตั้งแต่วันนี้ยาวไปถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2556 ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่มา:  4nologue
บันทึกภาพ:  4nologue
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้