แชมป์เต้นสุดขั้วของไทยจะเป็นใคร …รู้กันเสาร์นี้! 5 โมงครึ่ง ใน Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว !!

ผ่านไปแล้วกับรอบสุดท้ายของ semi-final บนเวที Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว! ที่เข้มข้นเร้าใจสุดๆ เพราะแต่ละทีมในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีแต่เทพกับเทพมาเจอกันทั้งนั้น จนทำเอากรรมการทั้งสามท่าน คือคุณฟิล์ม รัฐภูมิ, คุณคริส หอวัง, และอาไก่สมพล ถึงกับกุมขมับและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ เลือกยากสุดๆ ” เพราะแนวการเต้นที่หลากหลาย และสเต็ปขั้นเทพที่ผู้เข้าแข่งขันพกมาโชว์นั้น เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว แต่ที่สุดแล้ว เราก็ได้สองทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ทีมแรกมาจาก Popular vote ที่คนไทยทั้งประเทศเทใจให้  นั่นคือทีม Rainbow  ทีมเพศทางเลือกที่ไม่ได้มีดีแค่ความฮา  แต่พวกเธอมาพร้อมกับความสามารถในการเต้น กระโดด ตีลังกา ต่อตัวได้อย่างอลังการ โดยโชว์ครั้งนี้เป็นการนำเพลงดังของราชินีลูกทุ่ง  “แม่ผึ้งพุ่มพวง ดวงจันทร์”  มาผสมผสานกับการเต้นสไตล์เชียร์ลีดดิ้งปอมปอม ที่ทำเอากรรมการและผู้ชมพากันขนลุกและอ้าปากค้างไปตามๆกัน

ทีมต่อมา เป็นทีมได้รับเลือกจากกรรมการขาโหดทั้งสามท่าน  นั่นคือ   Fuanimatle  สามหนุ่มน้อย ความสามารถแรง แซงโค้ง ซึ่งเป็นดาวเด่นที่น่าจับตามองที่สุด ด้วยการเต้นสไตล์ Popping Animation สามารถคว้าใจกรรมการทั้ง 3อย่างง่ายดาย     เพราะเสน่ห์ในการเต้น  บวกกับความสดใส ที่ไม่ว่ารอบไหนๆ พวกเขาก็ทำให้คนดูยิ้มตามได้เสมอ   ครั้งนี้มาในสไตล์ ชาลีแชปลิน  เจ้าพ่อตลกชื่อดัง ที่ทำได้เยี่ยมยอดจนกรรมการเอ่ยปากว่า “ไม่อยากให้จบ!”

และแล้วเราก็ได้ผู้เข้าแข่งขันที่จะไปชิงชัยในรอบ Final ครบทั้ง 8 ทีม   ความตื่นเต้น ความเครียด และความกดดันนั้นเพิ่มทวีคูณ ทั้งกับผู้เข้าแข่งขันและกรรมการทั้งสาม เพราะรอบสุดท้ายถือเป็นรอบชี้ชะตา ว่าทีมใดจะเต้นได้โดนใจคนไทยทั้งประเทศ และคว้าตำแหน่งสุดยอดนักเต้นที่สุดขั้วที่สุดในประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล  1 ล้านบาทกลับบ้าน!!!

โชว์ในรอบ Final สัปดาห์นี้  การันตีได้ถึงความสุดขั้วของผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ที่จะต้องงัดไม้เด็ดไม้ตาย ใส่มาอย่างสุดพลังกว่ารอบที่ผ่านๆมา   ครั้งนี้.. จะไม่มีการอ่อนข้อให้กันแม้แต่นิดเดียว!! ผู้ชมทุกท่าน   เตรียมมาอึ้ง ทึ่ง เสียวไปกับพวกเขาทั้ง 8 ทีม ไม่ว่าจะเป็น  Belly Angle, Stefano, Eyes On Me, Set Up Mountain, สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์, Embrace Cluster, Rainbow, และ Fuanimatle

            แค่ชื่อทีมก็น่าติดตามแล้ว!  มาเริ่มกันที่ Belly Angel สาวสวยที่มาเต้นในสไตล์ Belly Dance หรือระบำหน้าท้อง มาพร้อมความสง่างามและมากด้วยความสามารถ , Stefano เด็กสิบขวบอัจฉริยะ  มาเต้นในสไตล์ Popping ฝีมือดีไม่แพ้ผู้ใหญ่ การันตีด้วยแชมป์อันดับ 5 ของโลก!,  Eyes On Me ทีมบัลเล่ต์ระดับอาจารย์ พกความแข็งแรงและความอ่อนช้อยมาประชัน ด้วยโชว์ที่เรียกได้ว่า ระดับโลกของแท้! ,  Set Up Mountain ทีมสองหนุ่ม popping ดีกรีระดับประเทศ ที่มาพร้อมความสร้างสรรค์และน่าติดตามของโชว์ในทุกๆรอบ, สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์ ทีมสาวน้อยเล็กพริกขี้หนู ที่ความสามารถหนูไม่เล็กตามตัว ด้วยการเต้น Contemporary ผสมผสานยิมนาสติก,  Embrace Cluster ทีมหนุ่มหล่อจากเชียงใหม่  มาในแนว Street Dance ที่มีพัฒนาการก้าวกระโดด จนพูดได้เลยว่า ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เต้นก็จัดเต็มเช่นกัน! , และทีมสุดแซ่บอย่าง  Rainbow   ที่ขนลีลาเด็ดมาโชว์ ให้ประทับใจกันทุกรอบ  การกระโดด ต่อตัว ตีลังกา บอกได้คำเดียวว่า ห้ามกระพริบตา! , และสุดท้าย สามหนุ่มน้อย Fuanimatle   ที่มาพร้อมความสามารถน่าจับตามองที่สุด กับแนวการเต้น Popping Animation ที่สนุกสนาน  พวกเขามาพร้อมกับรอยยิ้มและความร่าเริงที่กลายเป็นเอกลักษณ์ สะกดสายตากรรมการ และผู้ชมให้ยิ้มตามทุกการเต้นของพวกเขา

ทุกทีมนั้น “ไม่ธรรมดา!” ทั้งหลากหลายแนวการเต้น และความถนัดที่แตกต่างที่จะมามัดใจท่านผู้ชม  จึงเดาไม่ออกเลยว่าใครจะได้ครองตำแหน่งนักเต้นสุดขั้วที่สุดของประเทศไทยและคว้าเงิน 1 ล้านบาทไปครอง   ร่วมกันโหวตให้ทีมที่ท่านชื่นชอบเพื่อให้เป็นที่สุดบนเวทีแห่งนี้   เพียงพิมพ์ TDN แล้วตามด้วยหมายเลขทีมที่ชื่นชอบ  ส่งมาที่ 4838393  (ในช่วงเวลารายการ) และพลาดไม่ได้สำหรับคนที่อยากไปร่วมชมรอบ Final แบบสดๆติดขอบเวที สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/ThailandDanceNow  ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเขาพร้อมกัน   เสาร์นี้    เวลา 17.30-19.00  ทางช่อง 3!

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SIA นำทีมซุปเปอร์สตาร์ ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นดัง MY LITTLE PONY: THE MOVIE >>

เตรียมพบกับ ‘RAINBOW’ อัลบั้มใหม่ของ Slot Machine 12 มิ.ย.นี้ ที่ร้าน B2S ทุกสาขา!!

วง Slot Machine ร่วมมือกับ B2S รับพรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ Rainbow แบบ Limited Edition ก่อนใคร ที่ B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ

Slot Machine เปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ ‘Rainbow’ ทาง iTunes แล้ววันนี้!!

ยูนิต Rainbow BLAXX ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ของสมาชิกคนสุดท้าย อูริ (Woori)