“ อิมพีเรียล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ” ทุ่มงบมหาศาลปรับภาพลักษณ์ใหม่เอาใจลูกค้า พร้อมเผยโฉม IM Card บัตรเดียวที่ทำให้ลูกค้าอบอุ่นทุกการช้อป

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง ทุ่มงบมหาศาลปรับปรุงสร้างภาพลักษณ์ใหม่ Imperial Department Store ชั้น 3 เพื่อขยายฐานลูกค้าในระดับพรีเมี่ยม  เตรียมพร้อมจัดกิจกรรม Let’s Celebrate ฉลองภาพลักษณ์ใหม่ Imperial Department Store ชั้น 3  และเปิดตัวบัตร IM Card  คืนกำไรให้ลูกค้าส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแฟชั่นโชว์ และ มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง

นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง เผยว่า  “ณ ตอนนี้ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง  ของเราได้มีการ Renovate ในหลายๆ ส่วนภายในศูนย์ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะในย่านนี้เราถือว่าเป็นศูนย์การค้าหลักในจังหวัดสมุทรปราการ ประกอบกับขนาดของเมืองที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง การคมนาคมมีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น เป็นเหตุผลให้ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง มีแผนที่จะปรับภาพลักษณ์ของศูนย์ฯ ให้มีความทันสมัย และมีบริการที่หลากหลายมากขึ้น โดยวางแนวทางการดำเนินธุรกิจนับตั้งแต่ ปี 2557 เป็นต้นไป จะเดินหน้าปรับปรุงศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ให้ทันสมัย หลังจากก่อนหน้านี้ได้เริ่มทยอยปรับปรุงพื้นที่ภายในศูนย์การค้าไปแล้วบางส่วน เช่น พื้นที่ศูนย์อาหารและพื้นที่เช่า เพื่อนำร้านอาหารชั้นนำเข้ามาเปิดให้บริการเพิ่มขึ้น และหลังจากบริษัทได้ปรับปรุงพื้นที่ภายในส่วนที่บริษัทรับผิดชอบแล้ว ก็จะมุ่งเพิ่มบริการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การเรียนรู้ หรือปรับปรุงสวนน้ำให้เป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป”

อิมพีเรียลเติบโตมาพร้อมกับชุมชน เราเป็นครอบครัวหนึ่งของชุมชน การเติบโตและการพัฒนาของสังคมและชุมชน จึงเป็นการเติบโตอย่างยั่งยืนของอิมพีเรียล เรามีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและสังคมผ่านกิจกรรม CSR รวมถึงกิจกรรมทางสังคมต่างๆ โดยมีพนักงานเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยจิตมุ่งมั่นที่จะช่วยให้สังคมน่าอยู่และมีความสุข

สำหรับงาน Let’s Celebrate ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 25 ธันวาคมนี้  ค่อนข้างจะพิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของ  Imperial Department Store  ที่มีแนวคิดหรือคอนเซ็ปต์ให้เป็น Convenience Department Store มีขนาดปานกลาง อยู่บน Floor เดียว  ให้ความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยกับลูกค้า แต่ก็จะมีสินค้าแฟชั่นครบครัน  โดยจะคัดเลือกสินค้าพิเศษให้ตรงกับกลุ่มลูกค้า  เน้นแบรนด์ดังๆ  และการจัดร้านที่สวยงาม สะดวก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

ในวาระที่เราเปิดตัว Imperial Department Store ใหม่นี้ ตรงกับวันคริสมาสและปีใหม่  เราจึงเฉลิมฉลองด้วยการจัดกิจกรรมหลายๆรูปแบบ เช่น การเดินแฟชั่นโชว์ของดารา  การเปิดตัวสิทธิพิเศษ IM CARD ที่ให้ส่วนลดถึง 10% พร้อมสะสมแต้ม และการส่งเสริมการขายที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายกับลูกค้า โดยมีกิจกรรมต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์  GIFT FOR MORE มีของขวัญให้ลูกค้ามากมาย เฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ ลูกค้าจะได้ลุ้นรับโชคอีกด้วย

IM CARD ของ Imperial Department Store ถือเป็นตัวแทนความรัก ความห่วงใย ความเอาใจใส่ของเราที่มีต่อลูกค้า ดังนั้น ในวันพิเศษนี้ เราจึงจะมอบแต้มพิเศษให้กับผู้สมัคร สิทธิประโยชน์และการดูแลเอาใจใส่มากมายในระยะสั้นและระยะยาว

Imperial Department Store บริหารงานภายใต้คำขวัญที่ว่า อบอุ่นทุกการช็อป หมายถึง การดูแลให้บริการลูกค้าด้วยความสะดวก ห่วงใย ใกล้ชิด ด้วยการสรรหาสินค้าและบริการใหม่ๆ คอลเลคชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา การติดต่อสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เพื่อมุ่งสร้างความสุขให้กับลูกค้าตลอดปี และตลอดไปครับ” นายโอฬารกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมพีเรียลฯสำโรง จัดงาน Let’s Celebrate เอาใจชาวสมุทรปราการ ดึงดารา และนักร้องชื่อดังร่วมงาน พร้อมเปิดตัวบัตร IM Card กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2557 ประชาชนนับหมื่นร่วมชมงานคับคั่ง