”เจ็ท ลี” เปิดศักราชใหม่กับหนังแอคชั่นสืบสวนสุดมันส์ “Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด” รวมทีมงานเบื้องหลังมือฉมังคับจอ!!!

เปิดศักราชใหม่ต้นปี  มกราคมนี้  แฟนภาพยนตร์ชาวไทยเตรียมลุ้นระทึกไปกับ Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด”  (แบดจ์ ออฟ ฟิวรี่  ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด) ที่ล่าสุด  ค่ายโมโนฟิล์ม นำเข้ามาฉายในประเทศไทย ผลงานแอคชั่นสืบสวนสุดมันส์จากฝีมือการกำกับของ  ฉุ่ย ป่อ จื้อ (Chui Po Chu)  หนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่เก่งกาจระดับท็อปของเอเซีย ด้วยประสบการณ์การทำภาพยนตร์อย่างมากมาย และได้รับการยอมรับมากที่สุด โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon ของ อังลี่ ที่เป็นปรากฏการณ์ที่โด่งดังไปทั่วโลก  จนกระทั่งได้รับเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในสาขาภาพยนตร์ต่างชาติในเวทีออสการ์  ภาพยนตร์ล่าสุดของ ฉุ่ย ป่อ จื้อ  ได้พระเอกเอเชียระดับฮอลลีวู้ด เจ็ท ลี  มารับบทเป็น “หวงเฟยหง”  ตำรวจสืบสวนสอบสวนที่รอวันเกษียณ  แต่กว่าจะถึงวันนั้นก็มีคดีเกิดขึ้นมากมาย  โดยเฉพาะคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง  ที่เขาจะต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าใครคือฆาตกร ร่วมกับคู่หูสุดเปิ่น หวังบู้เอ๋อ คนที่ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนอยู่ตลอดเวลา  หวงเฟยหงจะทำอย่างไรเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้สำเร็จและใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรตัวจริง  ต้องตามลุ้นต่อในภาพยนตร์สุดมันส์เรื่องนี้

โดยการมารับบทครั้งนี้  เจ็ท ลี กล่าวว่า “เป็นการกลับมาเล่นหนังในฝั่งเอเชียของผมอีกครั้ง  ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะได้ทีมงานเบื้องหลังที่คุ้นเคย และเคยทำงานร่วมกันมาหลายเรื่อง ผมจึงมั่นใจและตัดสินใจรับเล่น โดยเฉพาะได้ คอรี่ หยวน  หนึ่งในผู้ออกแบบการต่อสู้ที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของเกาะฮ่องกงมาทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจึงเชื่อได้ว่าหนังจะต้องสนุกทุกฉากการต่อสู้

Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด”พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 30 มกราคมนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย