“ชาย” พลิกบทบาท สวมวิญญาณ “เจ๊เมี่ยง” เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน “มาดามดัน”

 เจ๊ดันตัวแม่ของวงการอย่าง  “เจ๊เมี่ยง”  ที่ตอนนี้กำลังเปรี้ยงสุดๆ ที่มาพร้อมกับสโสแกนประจำตัว “เมี่ยงเจิด ถ้าไม่เริด ก็เชิดใส่” ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างถล่มทลาย กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ชาย-ชาตโยดม” ในละคร “มาดามดัน” ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้สุดแซ่บส่งท้ายปี ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากงานนี้ทุ่มสุดตัว ‘เขินมาก’ กับบทนี้

             โดยหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ชาย-ชาตโยดม”  เผยว่า “เจ๊เขินมาก (เสียงสูง) กับคาแรคเตอร์เจ๊ดันตัวแม่ของวงการ บ้าแบรนด์เนม ปากร้ายสุดๆ เจ๊เนี่ยะก็จะเป็นตัวละครสร้างสีสันตัวหนึ่ง ก็แต่งตัวแบบแฟชั่นจี๊ดจัดเต็มให้มันรู้กันไป (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะ กับ มาดามพุชชี่(พลอย) ถ้าเจอกันต้องไม่มีใครยอมใครจัดหนักตลอด คือสนุก มันส์มาก  แล้วเรื่องนี้เจ๊ต้องดัดเสียง ก็เหนื่อยนะยิ่งเจ๊ต้องเล่นแบบนี้เป็นเพศที่ 3 หน้าเชิด อกตั้ง ปากจู๋ เจ๊ตึงไปหมด บางทีทำอะไรไปมันเกิดจากความจำเป็นไม่อย่างนั้นละครก็ไม่สนุกนะ เจ๊ทำงานมา 10 กว่าปี ไม่เคยเจอบทแบบนี้เลยแต่ก็สนุกน่ะ ส่วน วิกกี้ ภรรยาของเจ๊เนี่ยะเธอชอบขอให้เล่นให้ดู เขารักเจ๊เมี่ยงมากชอบไปอวดเพื่อนๆ ว่าวันนี้แฟนฉันไปเล่นเป็นบทเจ๊เมี่ยงมาน่ะ (หัวเราะ) ก็อยากจะให้ติดตามชมกัน มาดามดัน เป็นละครที่สนุกสนาน บันเทิงเบาๆ ส่งท้ายปี รับรองว่าแซ่บเว่อแน่นอนค่ะ (ดิดนิ้ว)”

            การพลิกบทบาทครั้งใหม่ของ “ชาย-ชาตโยดม” ในบท “เจ๊เมี่ยง” ที่เจ้าตัวถึงขั้นการันตีถึงความแซ่บเว่อขนาดนี้ และนักแสดงอีกหลายท่านที่จะมาปล่อยมุขเด็ดๆ กันอีกมากมาย แฟนๆอย่าลืมติดตามชมละคร “มาดามดัน” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ส่งละครดังครบรส ในอดีตลงจอ 3 เรื่องรวด

Nine Entertain Awards 2014

“เดียร์ เอเอฟ 4” สาวหมวยอินเตอร์ ชวนพี่น้องชาวไทยเที่ยวงานประเพณีตรุษจีนภูเก็ต 2557 “รุ่งเรืองทั่วหล้า ปีม้ามหามงคล”

วีเจเตเต้มาดามดันตัวจริง!

เรื่องย่อ “มาดามดัน”