“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้

“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ 29 ธันวามคมนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ต้องตกอยู่ในสถานะการณ์เสี่ยงชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ “ธรณ์ (ณอห์ณ), นที (พุฒ), วิน (นิกกี้), พลุ(กันต์), แคร์(มายด์), อาร์ม(โอ๊ค)” จากการช่วยเหลือคนดีให้พ้นภัย และทำให้คนชั่วได้รับกรรมตามสนอง รวมถึงการพยายามค้นหาข้อเท็จจริง กับความสามารถพาข้ามเวลาจากสร้อยของ “ฟ้า (น้ำชา)” และตัวตนที่แท้จริงของ “ฟ้า” และที่สำคัญใครคือบุคคลที่บงการอยู่เบื้องหลัง ที่ใช้ชื่อแทนตัวเองว่านายเอฟ ซึ่งทุกอย่างจะถูกคลี่คลายทั้งหมด ในตอนสุดท้าย  “เขาคือมิสเตอร์ F”

“อาร์ม” ได้สะกดจิต “ฟ้า” อีกครั้ง เพราะอยากเห็นอยากจำเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ข้อมูลทุกอย่างไหลเข้ามารุนแรง จน “ฟ้า” หมดสติไป “ธรณ์” ตามมาพอดี เลยรีบวิ่งเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด พยายามเรียกให้ได้สติกลับคืนมา เป็นฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ สั่งลา ก่อนไขปริศนาข้ามเวลา และทุกเรื่องที่ทุกคนสงสัย

“น้ำชา” เล่าว่า “เป็นฉากหวานๆ ก่อนจบซีรี่ส์ค่ะ ตั้งแต่แสดงมาแทบไม่มีอารมณ์กุ๊กกิ๊กประมาณนี้เลย ซึ่งแสดงกับ “ณอห์ณ” ก็ไม่มีปัญหา เพราะเคยแสดงด้วยกัน และนอกจอเราก็สนิทกันด้วยค่ะ ยังไงชาก็ฝากติดตามตอนจบของซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ด้วยนะคะ จะได้ทราบเรื่องราวทุกอย่างของ “ฟ้า” และปริศนาต่างๆ ที่หลายคนสงสัยแน่นอน รับรองว่าสนุกเข้มข้นครบรสค่ะ”

ติดตามชมบทสรุปสุดท้ายของซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ตอน “เขาคือมิสเตอร์ F” วันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ร้อง “แค่ภาพลวงตา” สวมอารมณ์พิมพ์ลภัส ใน “บ่วงหงส์”