“ริด้า-จอร์จ”ขำ!! บ๊อกเซอร์คลุมหัวหนีผี!!

ช่วงนี้สาวริด้า-ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์ กับหนุ่มจอร์จ-ฐปนัท  สัตยานุรักษ์ จะต้องเข้าฉากหนีผีกันบ่อยมากในละคร “มาเฟียตาหวาน” งานนี้ทั้งคู่เลยต้องงัดวิธีหนีผีแบบแปลกๆ มาสู้กัน  ปรากฏว่าคนที่มีปัญหาในการหนีผีในฉากนี้ดันเป็นสาวริด้า  อยากรู้เพราะอะไรตามไปชมกันดีกว่า

เป็นฉากที่  ผีเจ้าพ่อหลี่ (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก)ถูกเซียนหยก(อุดม ชวนชื่น)ทำพิธีสะกดวิญญาณ  เจ้าพ่อหลี่จึงตามมาฆ่าสาลี่(ริด้า)กับอารักษ์(จอร์จ)  โชคดีกำชัย(กฤตย์  อัทธเสรี)กับซินดี้(หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระพัภร์กุญช์ชญา) มาช่วยไว้ได้ทัน

ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์  รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่บ้านจีน ย่านพุทธมณฑลสาย 4ซึ่งเป็นฉากหนีผีจตุรงค์ ม๊กจ๊ก แบบฮาๆ ตอนซ้อมบทซ้อมคิวทุกคนก็ให้ความร่วมมือดี  แต่ถึงตอนซ้อมกล้องนี่สิ  ทีมงานฝ่ายพล๊อบก็เอากางเกงในบ๊อกเซอร์ของผู้ชายมาให้นักแสดงใส่คลุมหัวหนีผี ทุกคนหยิบใส่หัวอย่างคล่องแคล่ว  ยกเว้นสาวริด้าที่เอ่ยปากถามว่า “ให้ใส่หัวจริงๆ เหรอค่ะ”  ฟากหนูจ๋ารีบถามต่อ “ซักรึยังค่ะ”  งานผู้กำกับแชมป์เลยอำต่อว่ายังไม่ได้ซักเลยซักตัวเพิ่งใส่มาสดๆ ร้อน  แถมบางตัวยังขอมาจากทีมงานผู้ชายที่ใส่มาในกองนี่แหล่ะ  เล่นเอาฮากันทั้งกองเลย แต่กระนั้นสาวริด้าก็ยังตะขิดตะขวงใจไม่กล้าใส่อยู่ดี  แต่พอผู้กำกับบอกว่าใน “บทเค้าให้เอากางเกงในมาคอบหัวนะ  แต่นี่อนุโลมให้เปลี่ยนเป็นบ๊อกเซอร์แทน”    สาวริด้าเลยยอมใส่บ๊อกเซอร์ดีกว่ากางเกงในผู้ชาย  ถึงตอนถ่ายจริงผีจตุรงค์ตามมาบีบคอจอร์จกับริด้า  ทั้งคู่ต่างก็ดิ้นหนีร้องขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น  กฤตย์กับหนูจ๋าได้ยินเสียงร้องก็รู้ทันทีว่างานเข้าซะแล้ว  รีบคว้ากางเกงบ๊อกเซอร์มาใส่ที่หัวจอร์จกับริด้าทันที ปรากฏว่าผีจตุรงค์ถึงกับตกใจหาตัวทั้งคู่ไม่เจอเลยทีเดียว หนูจ๋ารีบบอกจอร์จกับริด้าว่าให้เอามือบีบจมูกกลั้นหายใจด้วย  เป็นเคล็ดลับพิเศษเอาไว้ใช้หนีผียามคับขัน  เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับงงเพราะไม่เคยได้ยินเคล็ดลับนี้มาก่อน  แต่ก็ยอมรับว่าใช้ได้จริงๆ  ติดตามชมเคล็ดลับหนีผีสุดฮาได้ในวันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม  เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

เปิดตัวอลังการ ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3 นำทีมทัพดารา-นักแสดง เดินสายมอบปฏิทินจีนและส้มมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 >>