เอไอเอส 3G ชวนประชาชนชาวไทย ส่งความสุขพุ่งทะยานเบิกบานอุ่นใจ ในงาน “AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld”

เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2014 เอไอเอส 3G นำโดย วิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ขอมอบบรรยากาศแห่งความสุขข้ามปีให้ชาวไทยทั้งประเทศ โดยเนรมิตลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของคนกรุงเทพ ด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld ในธีม Happiness Go Round : ความสุขพุ่งทะยาน เบิกบานอุ่นใจ” เริ่มความสนุกสนานของเทศกาลปีใหม่นี้พบกับ เอไอเอส 3G คาร์นิวัล ในคอนเซ็ปต์ อุ่นใจ อีส ออล อะราวน์ โดยจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ธันวาคมศกนี้ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมพิเศษอัดคลิปส่งความสุขให้กับผู้ที่มีภารกิจต้องปฏิบัติหน้าที่ ไม่สามารถร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ได้ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. โดยสามารถอัดคลิปได้ที่ตู้อัดคลิปบริเวณงาน หรืออัดคลิปแล้วโพสต์บน IG ติด #aisnewyearwishes และพิเศษในคืนวันที่ 26 ธันวาคม จะมี 2 นักแสดงชื่อดัง สน – ยุกต์ ส่งไพศาล และ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมอัดคลิปอีกด้วย โดยเอไอเอสจะรวบรวมคลิปของคนไทยทั้งประเทศ เพื่อส่งมอบความรู้สึกดีๆ และเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาเหล่านั้นต่อไป

นอกจากนั้นบรรยากาศโดยรวมของงานจะอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนาน พบกับเครื่องเล่นสุดคลาสสิคที่จะมอบความสนุกสนานอย่างเต็มที่อย่างชิงช้าสวรรค์ บูธถ่ายภาพสุดชิค ที่เห็นแล้วต้องกดชัตเตอร์เพื่ออัพแอนด์แชร์อวดเพื่อนๆ พร้อมด้วยความบันเทิงใจจากขบวนพาเหรดอลังการ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสได้ร่วมสนุกกับเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ก่อนจะส่งต่อกิจกรรมแห่งความสุขให้คนไทยนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2014 พร้อมกัน ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. นอกจากจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังทั้ง นูโว, โมเดิร์นด็อก, โจอี้บอย-สิงห์เหนือเสือใต้, ลิปตา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ฟลัวร์ และศิลปินจากค่าย เคพีเอ็น ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงานแล้ว เอไอเอสยังชวนพรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  มาขึ้นเวทีเพื่อมอบความสุขทั้งเสียงเพลงและแจกตุ๊กตาอุ่นใจนับพันๆ ตัว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย ก่อนร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมๆ กันกับอีก 8 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ , พิษณุโลก , ขอนแก่น , นครราชสีมา , ชลบุรี (พัทยา) , ประจวบคีรีขันธ์ , ภูเก็ต และสงขลา อีกด้วย

ในช่วงของการต้อนรับวินาทีแรกของปี 2014 ทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ที่มีสีสันสุดอลังการ น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับรับของที่ระลึกต้อนรับปีใหม่ 2014 อาทิ ตุ๊กตาอุ่นใจ แว่นตาอุ่นใจ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เอไอเอสยังได้จัดต้นคริสมาสต์ยักษ์ขนาด 9 เมตร ตกแต่งด้วยตุ๊กตาอุ่นใจสุดน่ารักไว้ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ สามารถแวะไปถ่ายรูปกันได้เลย

แล้วมาร่วมกันเคาท์ดาวน์สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข พร้อมแบ่งปันกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะเราคนไทย ไม่เคยทิ้งกัน

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>