อัพเดท ดวงเด็ด ปีหน้า ดาราผู้จัดคนไหนรุ่งล่วง หมอช้าง จัดตรง

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วยดวงเด็ดๆ  จากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  ซินแซไฮโซพันล้าน แขกรับเชิญประจำสัปดาห์ของรายการปากว่ามือถึง 3 พิธีกร เอกกี้ เฟี๊ยต หญิงอ้น  กางตำรารอคำทำนายเลยทีเดียว

ก่อนเปิดตำราไฮโซทำนาย ก็เปิดวงสนทนากันด้วยเรื่องราวส่วนตั๊วส่วนตัวของหมอช้าง  ว่าไม่ได้คิดจะเป็นหมอดูมาก่อน  แต่ที่บ้านอยากให้ศึกษาด้านฮวงจุ้ยก็เลยเรียนเพิ่มเติมทั้งในประเทสและต่างประเทศอย่างจริงจัง  ทั้งๆที่เรียนมาทางด้านวิทยาสาตร์  แต่หมอช้างก็ได้เอาหลักการทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้กับการดูดวง เพราะเป็นคนชอบเรื่องเทคโนโลยีก็เลยเอาเรื่องนี้มาใช้ประกอบกัน จะได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำมากที่สุด  หมอช้างยังเผยว่าเป็นคนฝ่ากฏเหล็กของการดูดวง  ด้วยการดูดวงครั้งแรกให้ตัวเอง ซึ่งหมอดูทุกคนจะถือเรื่องนี้มาก ห้ามดูดวงตัวเอง   แต่หมอช้างก็ยังยึดกฏเหล็กข้อสำคัญที่ว่าจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด เพราะอาชีพหมอดูเป็นอาชีพที่ต้องใช้สติ ผิดพลาดไม่ได้

นอกจากนี้หมอช้างยังเผยเคล็ดลับหน้าใสวัยเด็ก  ด้วยการแนะนำให้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ ปิดสวิตซ์ตัวเองไม่คิดเรื่องงาน ปรับฮวงจุ้ยห้องนอนให้เหมาะสม เพิ่มโหงวเฮ้งให้ตัวเองทุกเช้าด้วยการยิ้มในกระจก เปิดหน้าผาก จมูกต้องโล่ง

มาถึงไฮไลท์ ดวงปี 2557   ดวงเมืองจะเป็นอย่างไร  ราศีไหนจะร่ำรวย วิธีแก้ปีชง  และที่สำคัญ  ดารา ผู้จัดคนไหนจะล่วงจะรุ่ง  มาติดตามกันในรายการปากว่ามือถึง

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  28 ธันวาคมนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ ร่วมกับ ดีแทค จัดทริปเสริมเฮงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พาผู้โชคดีร่วมทริปอิ่มบุญ เสริมพลังมงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา >>

กลัฟ คณาวุฒิ ควง หมอช้าง ลุยโปรเจ็กต์สุดปังส่งท้ายปี กับแคมเปญ “คาถาโอเกะ by อ.ช้าง” เพิ่มความเฮงรับปีใหม่ !!

“โป๊ป” แท็กทีม “หมอช้าง-ฮั่น” ชี้เคล็ดลับเสริมเฮงกับ 8 แก้วเนสกาแฟลายมงคล! ชวนลุ้นโชคทอง รับแก้วเนสกาแฟทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และสร้อยคอทองคำกว่า 200 เส้น >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>