เพลง Growl ของวง EXO คว้ารางวัล Song of the Year จากงาน 2013 KBS Music Festival

ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับหนุ่มๆวง EXO อย่างมาก เพราะนอกจากการสร้างสถิติใหม่ในการเป็นศิลปินกลุ่มแรกในรอบ 12 ปีที่สามารถทำยอดขายอัลบั้มได้ทะลุ 1 ล้านชุดแล้ว เพลง Growl ยังคว้ารางวัล Song of the Year จากงาน 2013 KBS Music Festival มาครองอีก 1 รางวัล

เพลง Growl ของวง EXO ชนะด้วยคะแนน 296 คะแนน ซึ่งคะแนนของพวกเขาแซงหน้าผลงานเพลง Shadow ของวง B2ST (161 คะแนน) เพลง Man In Love ของวง INFINITE (140 คะแนน) เพลง Dream Girl ของวง SHINee (134 คะแนน) เพลง What’s Going On ของวง B1A4 (93 คะแนน) เพลง Miss Right ของวง Teen Top (92 คะแนน) และเพลง Give It To Me ของวง SISTAR (84 คะแนน)

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของหนุ่มๆวง EXO
http://youtu.be/glHOSKMG0io

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>