“เต๋อ” เสียวสุด “โหนสลิง-โดดร่มใบชา-มุดขวดโออิชิยักษ์” โฆษณารวมความอร่อยลงตัว ไม่ธรรมดา โออิชิ ฟรุตโตะ ชาเขียว รสแอปเปิ้ลเขียว-องุ่นขาว!

งานก็รุ่งรักก็รุ่ง จนใครๆ ก็อิจฉา สำหรับหนุ่มหล่อมาดกวนอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่แม้จะดูตลกเฮฮา แต่ขอบอกว่าเวลาทำงานละก็ตั้งใจฝุดๆ…เข้าตาซะขนาดนี้ โออิชิ ฟรุตโตะ ชาเขียวแท้คุณภาพดีผสานสุดยอดผลไม้พรีเมี่ยม 2 ชนิด แตกต่างอย่างลงตัว เลยเซ็นสัญญารับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเป็นปีที่ 2 ลงจอภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดชุด “อร่อยลงตัว” เพื่อเปิดตัว “โออิชิ ฟรุตโตะ ชาเขียว รสแอปเปิ้ลเขียว-องุ่นขาว” รสโปรดฝุดฝุดของตัวเอง หนุ่มเต๋อจึงขอยอมเสียวสุดๆ ทั้งโหนสลิง โดดร่มใบชา พร้อมมุดเข้าไปอยู่ในขวดยักษ์ สูงกว่า 3 เมตร

ถึงคิวจะแน่นไม่มีวันหยุด แต่ก็รีบจัดคิวมาถ่ายโฆษณา “โออิชิ ฟรุตโตะ ชาเขียว รสแอปเปิ้ลเขียว-องุ่นขาว” รสโปรดฝุดฝุดของตัวเอง เพราะติดใจในความอร่อยหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างลงตั๊วลงตัว และความหอมละมุนของแอปเปิ้ลเขียวและองุ่นขาว แถมยังได้คุณค่าจากชาเขียว วิตามินเอและซีกันแบบเต็มๆ งานนี้ทีมงานเลยจัดเต็มยกเอาอุปกรณ์ครบชุดมาให้หนุ่มเต๋อได้เสียว…เอ้ย ได้ส่งต่อความอร่อยกันเห็นๆ

 

โดยหนุ่มเต๋อขอโชว์สปิริตของพรีเซนเตอร์ซุป’ตาร์ของโออิชิ ฟรุตโตะ ลงทุนเล่นจริง เสียวจริง ถ่ายทำแบบนอนสต็อป ตั้งแต่มุดอยู่ในขวดยักษ์สูงถึง 3 เมตรอยู่เป็นชั่วโมง ต่อด้วยโหนสลิงสุดหวิวในฉากโดดร่ม
ใบชาเขียวยักษ์ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความอร่อยแบบไม่ธรรมดาเมื่อได้ดื่มชาเขียวฟรุตโตะ รสแอปเปิ้ลเขียว องุ่นขาว โดยได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า สนุกและเสียวสุดๆ เลยครับ เป็นการถ่ายโฆษณาที่เอ็กซ์ตรีมสุดๆ ทั้งโหนสลิง โดดใบชายักษ์ มุดขวดโออิชิฟรุตโตะ ฯลฯ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพความอร่อยสดชื่นแบบสุดๆ ผมจะทำให้ทุกคนได้รู้ว่าโออิชิ ฟรุตโตะ ชาเขียวรสแอปเปิ้ลเขียว องุ่นขาวนั้น ถ้าบรรยายเป็นภาพแล้วมันอร่อยแบบไม่ธรรมดาขนาดไหน เวลาที่ชาเขียวคุณภาพเยี่ยมมารวมกับสองผลไม้ชั้นดีต่างรสชาติแต่มาป๊ะกันออกมาเป็นรสหวานซ่อนเปรี้ยวแสนอร่อย สดชื่น ลงตัวแบบไม่ธรรมดา ใครที่เป็นแฟนโออิชิ ฟรุตโตะ รับรองว่าต้องชอบรสแอปเปิ้ลเขียว องุ่นขาวเหมือนกับผมแน่นอนครับ

อยากรู้ว่าหนุ่มเต๋อออกลีลาเสียวและอร่อยแบบไม่ธรรมดาขนาดไหน ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “อร่อยลงตัว” ได้ทางโทรทัศน์ทุกช่อง สื่อเคเบิ้ล และบน www.facebook.com/oishidrinkstation ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2557 เป็นต้นไป พร้อมพิสูจน์ความอร่อยลงตัวไม่ธรรมดาด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

ใหม่สุดปัง! ครั้งแรกในไทย “โออิชิ” เสิร์ฟ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ดึง 3 เพื่อนซี้ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เอ็นจอยทุกมื้อ ไร้กังวล