ดีเจสุดฮอต Avicii (อะวีชี่) เจ้าของเพลง Wake Me Up ทำเก๋ สร้างพื้นที่วิดีโอออนไลน์ TrueTube ให้แฟนๆ ทำวีดีโอจากเพลงในอัลบั้ม True

นับว่าเป็นศิลปินคนหนึ่งที่ต้องการสร้างไอเดียแปลกใหม่ให้กับเพลงของเขาอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดอะวีชี่ ได้ประกาศเปิดตัวพลาทฟอร์มขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่า TrueTube, โดย Universal Music ร่วมกับ Fourclops ซึ่งงานนี้เป็นโปรเจคที่ตามมาจาก ‘Avicii x You’ และ ‘Gravity’ ที่เป็นหนทางใหม่ๆในการสร้างปฎิสัมพันธ์กับแฟนเพลงและสร้างพื้นที่ให้สามารถเข้าถึงเพลงของเขาได้อย่างใกล้ชิด

 หลังจากปรากฏการณ์อันน่าเหลือเชื่อในปี 2013 ที่เพลงจากเดบิวต์อัลบั้ม True ของอะวีชี่ติดชาร์ททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ‘Wake Me Up’ , ‘You Make Me’ และล่าสุด ‘Hey Brother’  ที่การันตีด้วยอันอันดับ 1 UK Dance Chart และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงบนหน้าปัดวิทยุและในคลับชั้นนำของเมืองไทย

ปี 2014 นี้เขาก็ได้เปิดตัว TrueTube พลาทฟอร์มออนไลน์วิดีโอที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สรรค์สร้างมิวสิควีดีโอของตัวเองจากเพลงในอัลบั้ม True  ซึ่งงานนี้แฟนๆ สามารถเลือกจับคู่กับเพลงใดก็ได้ในอัลบั้ม และ TrueTube จะนำวีดีโอนั้นมารวมกันเป็นวิดีโอเดียว และนี่คืออีกหนึ่งช่องทางใหม่ๆที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงของอะวีชี่ได้อย่างง่ายดาย

 

         ไอเดียนี้ได้แรงบันดาลใจมากจาก ผลงานสุดฮิตของ Pink Floyd ที่นำเพลง ‘Dark Side Of The Moon’ มาผสานรวมกับคลิปจาก The Wizard Of Oz  และนี่คือสิ่งที่ TrueTube จะสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการสร้างพื้นที่ให้แฟนๆ ได้สร้างวิดีโอคอนเทนต์ใหม่ๆของตัวเองในโลกออนไลน์

          ประสบการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและง่ายดาย วิดีโอทั้งหมดจะถูกออกแบบให้แฟนๆสามารถเลือกค้นหาธีมหลัก หรือสามารถชมวีดีโอของคนอื่นๆ รวมไปถึงร่วมโหวตให้กับวิดีโอที่ตัวเองชอบได้อีกด้วย ซึ่งจะมีแคมเปญประกวดในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเฟ้นหาวีดีโอที่ครีเอทที่สุดและลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 และนี่คือปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่ TrueTube ได้เชื่อมต่อประสบการณ์ทางดนตรีอันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ของ อะวีชี่ เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ…

http://truetu.be/ สร้างสรรค์โดย http://fourclops.com/

เป็นเจ้าของอัลบั้ม‘True’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายซีดีชั้นนำหรือดาวน์โหลดได้ที่

 http://smarturl.it/TrueAVICII

 http://www.deezer.com/album/6893935

http://www.youtube.com/watch?v=YxIiPLVR6NA

 http://www.avicii.com/

https://www.facebook.com/avicii

https://twitter.com/Avicii

https://soundcloud.com/aviciiofficial

 www.facebook.com/universalmusicthailand

LINE Official : Universal Music Thai

 

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โอม ชาตรี’ นำทัพ พี่น้องศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตรำลึก ‘เต๋อ เรวัต’ อบอุ่น สุดซึ้ง!! >>

เสี่ยมด นพพร วาทิน ดึงสุดยอดผู้บริหารสร้าง “THE THAI FIGHT EMPIRE”

ทรู จับมือ สภากาชาดไทย สานต่อโครงการ “Let Them See Love 2014” ปีที่ 8 ชูแนวคิด “ความรัก ทำให้ คนตาบอด” รณรงค์โทรแจ้งบริจาคดวงตาแทนญาติผู้จากไป ให้คนตาบอดได้มองเห็นคนที่รักอีกครั้ง

เจ-เจตริน แท็กทีมชาวทรูมูฟ เอช ผู้โชคดีจากแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตะลุยปากช่อง – เขาใหญ่

ไอที พลาซ่า เสริฟโปรโมชั่นลดสุดสุดกับงาน “IT Plaza Computer and Mobile Sale 2012” ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายน 2555