Dia Frampton กลับมาเมืองไทยอีกครั้งใน “Dia Frampton featuring Meg Frampton and Carlo Gimenez Concert” ณ Hard Rock Cafe Bangkok 29 ม.ค. นี้

เดีย แฟรมตัน สาวน้อยสดใส ดาวรุ่งจากเวทีประกวดร้องเพลงยอดฮิตระดับโลก The Voice US ซีซั่นแรกของประเทศอเมริกา ที่มีผู้ชมทางบ้านชื่นชอบและเชียร์มากที่สุดรายการหนึ่ง ก่อนหน้าที่เธอจะเข้ามาประกวดเวทีนี้  เดียและเม็ก น้องสาวของเธอเคยมีผลงานเพลงคู่กันกับค่ายเพลงอินดี้แห่งหนึ่งโดยใช้ชื่อว่า Meg&Dia และนั่นได้จุดประกายความฝันให้เธอก้าวเข้ามาประกวดที่เวทีแห่งนี้  ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับความสามารถและภาพลักษณ์ที่สดใส โดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงทำให้เธอคว้าอันดับที่ 2 จากเวทีนี้มาครอบครอง และยังเตะตาค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal Republic จึงทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับทางค่ายและออกอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอ อัลบั้ม ‘Red’  และมีผลงานอัลบั้มแรก Red มีเพลงฮิตอันดับ 1  ที่ทุกคนคุ้นเคย อาทิ Don’t Kick The Chair ,Walk Away , I Will และ Isabella

นับว่า เดีย แฟรมตัน ยังคงครองตำแหน่งขวัญใจชาวไทย หรือ Bangkok’s Sweetheart ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะว่าเธอคือศิลปินหญิงที่มีเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่นวิทยุในบ้านเรายาวนานที่สุด และเป็นเพลงที่เปิดมากที่สุดในช่วงสองปีที่ผ่านมาอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังให้ความสำคัญกับแฟนชาวไทย ด้วยการบินมาเปิดการแสดงสดในบ้านเราหลายต่อหลายครั้งดังนี้

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2012  เดีย แฟรมตัน ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อแสดงสดอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับ มินิโชว์เคสสุดประทับใจในงานครบรอบ 65 ปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

วันพฤหัสที่ 10 มกราคม 2013  เดีย แฟรมตันกลับมาอีกครั้งกับโชว์เคสสุดพิเศษที่ Hard Rock Cafe กับงาน “Dia Frampton Acoustic Live In Bangkok’

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2013  เดีย แฟรมตันได้พาพี่สาวของเธอ Meg Frampton และสมาชิกวงดนตรีของเธอ มาเปิดการแสดงริมแม่น้ำเจ้าพระยากับ H Music Fest. By The River  ณ Asiatique  ซึ่งงานนี้เธอเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทยด้วยการแจมกับศิลปินสุดฮอตจากสังกัด Believe Records อย่างสิงโต นำโชค และครั้งนั้นเขาทั้งคู่ได้มีโอกาสบันทึกเสียงในสตูดิโอเพื่อร้องเพลงพิเศษคู่กันกับเพลง “Gift” (เธอคือของขวัญ) และ Coffeemate (อยู่ต่อเลยได้ไหม) http://www.deezer.com/album/6714590 ซึ่งเป็นเพลงดังของหนุ่มสิงโต ทำเอาแฟนชาวไทยปลื้มกับความน่ารักของเดียไปไม่น้อยเลยทีเดียว  http://smarturl.it/tv89nn

และในวันพุธที่ 29 มกราคม 2014 นี้ จะเป็นครั้งที่สี่แล้วที่ เดีย แฟรมตันจะกลับมาเยือนเมืองไทยด้วยโชว์สุดพิเศษแต่ครั้งนี้ เธอจะควงพี่สาวสาวของเธอ Meg Frampton พร้อม Carlo Gimenez มือกีต้าร์ประจำวง Meg&Dia มาสร้างความประทับใจกับบทเพลงฮิตที่คุณคุ้นเคยใน  “Dia Frampton featuring Meg Frampton and Carlo Gimenez Concert” ณ Hard Rock Cafe Bangkok ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ประตูเปิด 19.00น.เป็นต้นไป  บัตรราคา 850บาท (พร้อมคูปองแลกเครื่องดื่ม 2 แก้ว ฟรี) สามารถซื้อได้แล้วที่ฮาร์ดร้อค คาเฟ่ สยามสแควร์ซอย11 ตั้งแต่ 11.30น. – 1.00น. ทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0800730017

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต Dia Frampton featuring Meg Frampton and Carlo Gimenez

Hard Rock Cafe Bangkok และ Met 107 FM พรีเซ้นต์ “Dia Frampton featuring Meg Frampton and Carlo Gimenez Concert ”