”คอรี่ หยวน” ตำนานเจ้าพ่อนักออกแบบการต่อสู้ ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เจ็ท ลี” ในหนังแอคชั่นสืบสวนสุดมันส์ “Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด”

ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เมื่อเจ้าพ่อนักออกแบบการต่อสู้ของฮ่องกงและมีฝีมือเป็นที่ยอมรับในระดับฮอลลีวู้ด  คอรี่ หยวน จะยอมทุ่มสุดตัวเพื่อภาพยนตร์  Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด”  (แบดจ์ ออฟ ฟิวรี่  ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด) ที่ล่าสุด  ค่ายโมโนฟิล์ม นำเข้ามาฉายในประเทศไทย ผลงานแอคชั่นสืบสวนสุดมันส์จากฝีมือการกำกับของ  ฉุ่ย ป่อ จื้อ (Chui Po Chu)  หนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่เก่งกาจระดับท็อปของเอเซีย เพราะตอนนี้ชื่อเสียงของ คอรี่ หยวน ฮอตติดลมบนหนังบู๊แอคชั่นระดับฮอลลีวู้ดไปแล้ว  แต่เมื่อ เจ็ท ลี  คัมแบ็คกลับมาแสดงในภาพยนตร์ของฮ่องกงอีกครั้ง  คอรี่ หยวน จึงตอบตกลงที่จะมาออกแบบคิวบู๊ทั้งหมดในภาพยนตร์นี้ให้อย่างสุดกำลัง

เขาเผยว่า “สำหรับผมเมื่อตัดสินใจรับทำงานแล้วจะทำอย่างเต็มที่ไม่ให้เสียชื่อและความไว้วางใจแน่นอน  ยิ่งได้ทำงานให้กับนักแสดง เจ็ท ลี  ที่เป็นเพื่อนรู้ใจด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การทำงานง่ายเพราะรู้ทางกัน ทำให้ลดขั้นตอนในการถ่ายทำไปได้เยอะ”

ด้าน เจ็ท ลี  เผยว่า “คอรี่ หยวน เป็นเหมือนคนในครอบครัวสำหรับผม เราทำงานร่วมกันมานานและหลายเรื่อง  ผมจึงมั่นใจในสิ่งที่เขาคิดว่ามันดีสำหรับภาพยนตร์อยู่แล้ว เราจึงเปรียบเป็นคู่หูในการทำภาพยนตร์แอคชั่นด้วยกัน”

ประวัติของ คอรี่ หยวน   เมื่อสมัยที่เขายังเป็นเด็กเขาเข้าเรียนที่โรงเรียนที่สอนกำลังภายในที่เดียวกันกันกับเฉินหลง  ระยะเวลาสามสิบกว่าปี  คอรี่ หยวน ร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น จอห์น วู ในภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff (เรดคลิฟฟ์), ฉีเคอะ ในเรื่อง จอมยุทธภูเขาซูซาน และบ่อยครั้งที่เขาร่วมงานกับเจ็ท ลี ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เช่น Romeo Must Die (ศึกแก๊งค์มังกรผ่าโลก), The One (เดี่ยวมหาประลัย), The Warlord (สามอหังการ์จ้าวสุริยา) หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง  X-Men (เอ๊กซ์เมน) แต่ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่างมากคือภาพยนตร์เรื่อง The Transporter (เดอะ ทรานสปอร์เตอร์) โดยร่วมงานกับ Jason Statham  (เจสัน สเตแธม) ที่โด่งดังจนกลายมาเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดให้กับเขาเพื่อก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ด

Badges of Fury ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด”

พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 30 มกราคมนี้

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย