3 พันธมิตรดนตรี!! คอนเฟิร์มจัดหนักจัดเต็ม!! การกลับมาอีกครั้ง ของเทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลก!! SILVERLAKE MUSIC FESTIVAL,2014 “ROCK YOUR SENSES OF WONDER”

ยืนยันจัดหนักแน่นอน!! สำหรับ 3 พันธมิตรดนตรี อย่าง ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์   อีเลฟเว่นไลฟ์ และ มีเดียแรพแทคทีมร่วมกันจัดเต็มใน..การกลับมาอีกครั้ง!! ของงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง “SILVERLAKE MUSIC FESTIVAL, 2014” ให้อัดแน่นไปด้วยศิลปินร็อคระดับโลก!! เสริมทัพด้วยศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในระบบแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ กับเวที Earth Stage , Solar Stage และอีกหนึ่งเวทีใหม่ Lunar Stage ที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินน้องใหม่ได้แจ้งเกิดปล่อยแสงบนเวที !! โดยมี คุณสุรชัย ตั้งใจตรง ( ประธานกรรมการ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) / คุณสุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (Public Affair Business Director Of Silverlake) /คุณช่อม่วง ชาวนาฟาง(กรรมการบริหาร บริษัทอีเลฟเวนไลฟ์ จำกัด) /คุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย ( กรรมการบริหาร บริษัทมีเดีย แรพ จำกัด) และการันตีคุณภาพการผลิตโปรดักชั่น กับระบบแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ  โดย คุณเจษฎา พัฒนถาบุตร( ประธานกรรมการ บริษัท เจเอสเอส โปรดักชั่น จำกัด) ให้สัมภาษณ์พิเศษแก่สื่อ

Singha Corporation Presents “Silverlake Music Festival, 2014” – Rock your senses of wonder!!! งานเทศกาลดนตรีคุณภาพหนึ่งวันเต็ม ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 12:00น เป็นต้นไป ที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา โดยผู้ร่วมจัดงาน กล่าวยืนยันความพร้อมว่า “งานนี้เราอิมพอร์ตวงดนตรีร็อคระดับโลกที่ยังไม่เคยเดินทางมาแสดงในประเทศไทยมาก่อน  อย่างเจ้าพ่อวงร็อค ไนน์ อินช์ เนล (Nine Inch Nails) ซึ่งเป็นวงที่ได้รับการการันตีว่าแสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก  “One of the best live shows on the planet” วง เดอะไฮฟ์ ( The Hives) ร็อคแบนด์ชื่อดังของประเทศสวีเดน ในแนวเพลง Garage rock  วง Indie Rock จากฝั่งอังกฤษ โฟว์ล (FOALS) ที่คิดว่าแฟนๆ เพลงชาวร็อคอยากดูมากที่สุดวงหนึ่ง  และวงอินดี้จากฝั่งอเมริกา อย่าง เดอะ ยูสด์ (The Used) และ เทคคิ่ง แบค ซันเด (Taking Back Sunday) ที่อยากย้ำอีกครั้งนึงเลยนั่นคือ ทุกวงที่เป็นไลน์อัพครั้งนี้เป็นการแสดงสดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก  แถมด้วยวงร็อคอีกวงหนึ่งที่แฟนๆ ต้องอยากดูแน่นอน คือ Rebelution  วงที่ผสมเอาดนตรีร็อคกับเร็กเก้ได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากนี้ยังมีศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย อย่างเช่น สิงโต นำโชค, Blackhead , ETC., Scrubb , Slot Machine , Musketeers , Better Weather และ Lomosonic พร้อมเวทีเปิด Lunar Stage สำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่การันตีความมันส์ไม่แพ้กัน  โดยมีวงดีๆ ที่ผ่านการออดิชั่นมาอย่าง Tuan Thailand, YAMIN, Zuzu Angel, The Standard ซึ่งนอกเหนือไปจากเรื่องของวงดนตรีแล้ว  ระบบแสงสีก็ถือได้ว่ายอดเยี่ยม โดยเฉพาะระบบเครื่องเสียงที่ทางแจ็คซาวด์จัดระบบเสียงเทียบเท่าระดับโลกเพื่อการนี้โดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าเรื่องของระบบเสียงถึงใจแฟนๆ เพลงชาวร็อค อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของสถานที่ครั้งนี้เราย้ายสถานที่จากจุดเดิมไปเป็นพื้นที่ใหม่ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงแต่สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 25,000 คน  พร้อมความสะดวกไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ ซุ้มอาหารกว่า 50 จุด รวมไปถึงห้องน้ำที่มากพอรองรับการใช้งานแน่นอน”

สำหรับ Singha Corporation Presents “Silverlake Music Festival, 2014 จะจัดขึ้นที่ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 12:00 น. บัตรราคา 2,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สามารถติดความเคลื่อนไหวได้ที่ Official Facebook URL: https://www.facebook.com/silverlakemusicfestivalOfficial ,Official Website URL: www.silverlakemusicfest.com  และ  Instagram Username: http://instagram.com /silverlakemusicfest  ตลอดจน Official YouTube: https://www.youtube.com/silverlakemusicfest

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมนับถอยหลัง!! พบการกลับมาอีกครั้ง ของเทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลก!! SILVERLAKE MUSIC FESTIVAL,2014 “ROCK YOUR SENSES OF WONDER”