เพราะตกหลุมรัก “เสียง” หมดหัวใจ นำ her ผงาดชิง “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” ออสการ์ 2014

หลังจากที่กวาดรางวัลมากมายจากหลายสถาบันรวมทั้งรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ 2014  จนนับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี ล่าสุด จากการประกาศผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งถือเป็นราวัลสูงสุดของวงการภาพยนตร์ “her รักดัง ฟังชัด” สามารถเดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งภาพยนตร์โรแมนติกเปี่ยมคุณภาพ ด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสูงสุดอย่าง “รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” พร้อมกับยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในอีก 4 สาขา ได้แก่ สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิม (Best Original Screenplay), สาขาออกแบบงานสร้าง (Best Production Design), สาขาดนตรีประกอบ (Best Original Score) และสาขาเพลงประกอบ ในเพลง “The Moon Song” (Best Original Song)

“her รักดัง ฟังชัด” ถ่ายทอดไอเดียความรักที่ไม่เคยได้รับการนำเสนอมาก่อนในโลกภาพยนตร์เมื่อนักเขียนหนุ่มขี้เหงา “ธีโอดอร์” (วาคิน ฟีนิกซ์) ที่ 24 ชั่วโมงของเขาคือการใช้ชีวิตอยู่กับ “เสียง” ของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ชื่อ “ซาแมนธา” (เสียง ของ สการ์เล็ต โจแฮนสัน) จนเกิดเป็นการตกหลุมรักที่ลึกซึ้งในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

พิสูจน์มุมมองความรักระดับเข้าชิง 5 ออสการ์ ร่วม “ดู” และ “ฟัง” ก่อนจะตกหลุมรัก “เสียง” ไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ “her รักดัง ฟังชัด” 6 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครั้งนี้” บทสรุปความรัก “แพ๊ท” Klear >>

วง Block B เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุด Her

“ประทับใจ” ดังฟังชัด คอนเฟิร์ม “her” หนังรักยอดเยี่ยมสมศักดิ์ศรีชิงออสการ์

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับภาพยนตร์ โรแมนติกฟีลกู๊ด ที่ถูกจับตามองมากที่สุด กวาดรางวัลจากทุกสถาบันมาแล้วกว่า 30 รางวัล ชนะบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก เวทีลูกโลกทองคำ เข้าชิงบนเวทีรางวัลออสการ์ถึง 5 สาขา HER รักดังฟังชัด

HER เต็งจ๋า ออสการ์หนังเยี่ยม ผงาดเข้าชิง Producers Guild Awards 2014