“ลอร์ด-สยม” ปลื้ม “คือหัตถาครองพิภพจบสากล” กำลังใจล้น ส่งนักแสดงเลือดใหม่ 7 สีแจ้งเกิด

ผู้ผลิตละครน้ำดีจากช่อง 7 สี “คือหัตถาครองพิภพจบสากลลอร์ด-สยม สังวริบุตร แห่งบริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด เผยสุดปลื้มได้ร่วมงานนักแสดงฝีมือเก๋า ป๊อก-ปิยะธิดา วรมุสิก  จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เดวิด อัศวนนท์ เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี พร้อมฝากให้กำลังใจ โตนนท์ วงบุญ  มิกค์ ทองระย้า พรพรรณ สิทธินววิธ ชินวุฒิ – อัปสรสิริ สองพี่น้องแห่งสกุล อินทรคูสิน  เชฟฟานี่ อาวะนิค ซอนญ่า สิงหะ ปรัชญ์ ปรมิณ กชกร ส่งแสงเติม ดาวรุ่งจากช่อง 7 สี ที่ทุ่มเทสุดตัวเดินตามรอยรุ่นพี่และขอบคุณเหล่านักแสดงที่ต่างแสดงสปิริตจนทำให้การถ่ายทำผ่านไปอย่างราบรื่น

“คือหัตถาครองพิภพจบสากล” ทางช่อง 7 สี กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น พร้อมกับกระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างคึกคักทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทำให้ผู้กำกับการแสดงหนุ่ม สยม สังวริบุตร ถึงกับออกปากขอบคุณผ่านสื่อพร้อมฝากแนะนำเหล่านักแสดง

                        “ผมต้องขอขอบคุณนักแสดงทุกๆ คนเลยครับ ที่ให้ความไว้วางใจมาร่วมงานกับเรา อย่างป๊อก เค้าไม่ได้แสดงละครมานานแล้วก็ตอบตกลงรับงานนี้ทำให้เราได้คุณหญิงศรี ในอีกแบบ ส่วนถ้าไม่ได้จั่นผมก็ไม่รู้ว่าจะมีใครเล่นในบทสะบันงา ได้ทุกวัยแบบนี้ ด้านเดวิด ในบทคุณหลวงที่หลายคนหนักใจ เค้าตั้งใจและทุ่มเทมาก เข้ามาคุยทำความเข้าใจกับบทกว่า 2 ชั่วโมง แต่ที่ผมประทับใจคือเหล่าน้องๆ นักแสดงในรุ่นลูกๆ ทั้งโตนนท์ พอลลี่ มิ้นต์ มิกค์ ซัน พิชยดนท์ แต่ละคนบอกว่าบทมากหรือน้อยไม่หวั่น เพียงแต่ได้รับเลือกมาแสดงในเรื่องนี้ก็ดีใจแล้ว และแต่ละคนก็ขอบคุณทีมงานกับทางช่อง 7 ที่ให้โอกาสได้ร่วมงานนี้ นอกจากนี้ยังมีน้องใหม่อย่าง ชินวุฒิกับโซฟี่ ซอนญ่า หรือแม้แต่ กชกร ต่างมีอนาคตทางการแสดงที่น่าจับตามองไม่น้อยเรียนรู้ได้เร็ว แม้บางคนจะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน ยอมรับว่าเด็กรุ่นใหม่เก่งมากหากได้รับการขัดเกลาเจียระไน เราจะมีเพชรน้ำงามประดับในวงการอีกมาก ฝากให้กำลังใจเด็กรุ่นใหม่และติดตามฝีมือรุ่นเก๋าใน “คือหัตถาครองพิภพจบสากล” ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ด้วยนะครับ

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง