ที่สุดแห่งปี “ บริษัท ไทย มงคล มัลติมีเดีย ” กับ 2 ช่องฯ หนัง คุณภาพ สุดยอดภาพยนตร์ไทย-เทศ

บริษัทไทยมงคล มัลติมีเดีย จำกัด กับสองช่องหนังมีคุณภาพ “ มงคล แชนแนล ” ช่องหนังไทย ที่มีคนดูมากที่สุด และ “แฮปปี้โฮม ทีวี” หนังดีซีรีย์ นานาชาติฟรีทูแอร์ 24 ชั่วโมง ชมกันเพลินๆ 7 ช่วง เรื่อง 7 เรื่อง ต่อวัน  เริ่ม หนังเช้าเก้าโมง ,วิกทองบ่ายสาม. หนังดังหนึ่งทุ่ม,หนังดังสามทุ่มครึ่ง,ห้าทุ่มชุมทางหนัง,หนังดังรอบดึก,หนังดีตีสี่  และภาพยนตร์ชุด(ซีรี่ส์)จากแดนภาระตะ “อะลาดิน”  และ สุดยอดภาพยนตร์หลอน ที่ช่องฯ ผลิตเอง กับ “ โปรเจคท์ 10 สยอง”

เนื่องในโอกาศขึ้นปีใหม่นี้ เติ้ล ตะวัน-จารุจินดา หนึ่งในผู้บริหารช่องฯ และว่าที่เจ้าบ่าว  เผยว่า  “ เนื่องในโอกาศขึ้นปีใหม่นี้ ทางช่องฯมอบความสุขให้กับผู้ชมทางบ้าน โดย คัดภาพยนตร์ไทยคุณภาพที่สุดแห่งปี 57 ฉายครบทุกรสความบันเทิง มีทั้ง ดราม่า,คอมเมดี้,เอ็กชั่น,ภาพยนตร์รักแห่ง, ต้มยำกุ้ง2 3D กับการกลับมาของ จา-พนม  ยีรัมภ์ นอกจากนี้เรายังมีภาพยนตร์ ต่างประเทศระดับฮอลีวู้ด ที่ไม่ได้กล่าวถึงเยอะมากๆ

แล้วยังเพิ่ม วาไรตี้ รายการ “ มอร์ฟิล์ม” ชม เบื้องหน้าเบื้องหลัง การถ่ายทำภาพยนตร์  ตามด้วยรายการ “กางจอ คอหนัง” เป็นรายการเวทีปล่อยของ จาก ผลงานภาพยนตร์สั้น ของนักเรียนนักศึกษาและบุคคลทั่วไป  และทุกๆเสาร์-อาทิตย์ ตอนเช้า มี รายการ SMALL TALK   เป็นรายการสื่อสร้างสรรค์ จินตนาการเด็ก  และ เปิดรับเด็กจากทางบ้านเข้าร่วมเล่นเกมส์ด้วย ใครมีลูกหลาน ส่งรูปและประวัติ ดูรายละเอียดใด้ทางช่องครับ

นอกจากนี้แล้วยังมี รายการท่องเที่ยว CHINADOLL AROUND THE WORLD ” เบล กับ หว่า หวา เป็นพิธีกร รายการ “ หลุมพรางหลบภัย ”  เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้แล้วยังมีรายการเพลงเพราะๆ รายการ “แซ่บ ออนทีวี” ฟังเฟลง ซึ้งๆ จากทุกค่าย ตามด้วย รายการเมาท์ๆ แซบ ทุกซอกทุกมุม วงการบันเทิงรายการ “เม้าท์เขย่าจอ” เป็นรายกายเพื่อ รายการ HEALTHY TIME” รายการเพื่อ สุขภาพ ครับ”

ที่มา:  มงคล แชนแนล
บันทึกภาพ:  มงคล แชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

“เติ้ล-บอย” สองผู้จัดหนุ่ม แห่งค่าย มงคลดี จัดพิธีบวงสรวงละคร “นางร้าย” ได้ “บูม-นาว” ประคู่ประชันบทดราม่าเข้มข้น

“มงคล แชนแนล” ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันตรุษจีน !!

“มงคล แชนแนล” ยกทัพฉายหนังดังทั้งไทยและเทศ หลังผนึกกำลังควบรวมกับช่อง HAPPY HOME TV

มงคล แชนแนล จัดเต็ม…เสิร์ฟหนังดี ซีรีส์ โดน! ส่งท้ายปี 57