ระเบิดความเจ็บปวด ทะลักเป็นไอเดียแสบ สร้างสรรค์โปสเตอร์ “NURSE 3D” ลุ้นแอดมิทเงินหมื่นไปครอง

หลังจากที่โปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง NURSE 3D ได้สร้างกระแสฮือฮาในเรื่องความแรงจัดจ้านแต่สร้างสรรค์ ทันทีที่ออกสู่สายตาคอหนังทั่วโลก มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงขอชวนคนวัยมันส์ที่อัดแน่นด้วยไอเดียเจ็บๆ ร่วมกิจกรรมการออกแบบโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง NURSE 3D ในแบบของคุณจากโจทย์ที่ว่า “ความเจ็บปวดของคุณ คือหน้าที่ของเธอ” กับกิจกรรม Bloody Creative Nurse 3D Poster” ลุ้นชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 10 รางวัล ส่งผลงานเป็นไฟล์ภาพ jpeg มาที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor  หรือ อีเมล์มาที่ activity@sahamongkolfilm.com ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามการประกาศผลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

และเตรียมไปลุ้นระทึกชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้กับนังพยาบาทคนนี้ที่พร้อมจะรักษาด้วยแรงแค้น ดูแลคุณอย่างแสบจิต  NURSE 3D 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบดิจิตอล 3 มิติ และระบบปกติ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” ภาพยนตร์แสบสยองโดนวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine (มายด์ บลั๊ดดี้ วาเลนไทน์)

Nurse 3D ภาพยนตร์สยองขวัญ อีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาด

แค่โปสเตอร์ก็จี๊ดลั่นโลก! พยาบาลสาวโคตรแสบ จะรักษาวัยรุ่นให้ช็อคน้ำตาซึม นังพยาบาท Nurse 3D

ตัวอย่าง “Nurse 3D”