META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข”

นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้กับความฮอตที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง สำหรับกนุ่มน้อยมากความสามารถอย่าง  “เจมส์ – จิรายุ  ตั้งศรีสุข” หรือฉายาที่คนทั่วประเทศต่างยอมรับและกล่าวขานว่าเค้าคือ ซุป’ ตาร์สายฟ้าแลบ แต่ฉายานั้นไม่ได้มาง่ายๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง ทำให้เจมส์ มีวันนี้ และได้รับโอกาสดีๆ จากการทำงานมากมาย และคร้งนี้ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของกระแสแฟนคลับ หลังจากที่หนุ่มเจมส์บินไปเรียนรู้ทักษะการเต้นเพิ่มไกลถึงแดนกิมจิ กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ เจมส์ – จิรายุ เพื่อโชว์ใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกใรชีวิตของเขา ภายใต้ชื่องาน “META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ”

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอด โดยเจมส์ยิ้มรับกับฉายาใหม่ Monkey King (มั้งกี้คิง) ที่แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันขนานามเจมส์ว่า “เจ้าลิง” และเจมส์ก็ขอเรียกแฟนๆ ว่า Banana (บานาน่า) ก็แน่นนอนว่า…มังกี้ก็ต้องเลิฟบานาน่าอยู่แล้ว ซึ่งเปรียบได้กับชีวิตของลิงที่จะขาดบานาน่าไม่ได้

 

โดยภายในงานแฟนมีตติ้ง เจมส์ ก็เตรียมจัดเต็มทั้งโชว์ร้องและเต้สแบบสดๆ เพื่อเหล่าบานาน่าของเจมส์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยแขกรับเชิญอีกเพียบ แน่นอนว่าความพิเศษของแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่หมดเพียงแค่นี้แน่ ยังมีเซอร์ไพรส์และความสนุกบนเวทีมากมายที่จะทำให้แฟนคลับประทับใจแบบไม่รู้ลืม

 

META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

26 กุมภาพันธ์ 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 20.00 – 22.00 น.

บัตรราคา 1,500 บาท / 2,500 บาท / 3,500 บาท และ VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึกสำหรับบัตรทุกที่นั่ง

พิเศษสำหรับบัตร VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึก และโฟโต้บุ๊กลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็นต์จากเจมส์

จำหน่ายบัตร 25 มกราคม 2557 ที่ไทยทิกเก็จเมอเจอร์ทุกสาขา โทร.02-262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/MetaTalentManagement

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าบัตรเข้างาน 10‰ (จำนวนจำกัด) พร้อมร่วมสนุกมีทแอนด์กรี๊ดกับเจมส์ จิ แบบใกล้ชิดและเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในวันซ้อมก่อนการแสดง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>