“เป้ อารักษ์” กล้าเกินปกติ กินกระดาษได้ทั้งแผ่น ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 26 ม.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 26 ม.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” เปิดพื้นที่หน้าชั้นเรียนให้กับคู่นักเรียนชาย “ไนกี้-เป้” ที่มั่นใจว่าเพื่อนร่วมห้องอย่าง “เดี่ยว สุริยนต์, หนูอิมอิม, จ๋า วรัลชญาน์, จอย ชลธิชา, เพชร นาระ, โก๊ะตี๋ อารามบอย” ตอบคำถามไม่ถูกง่ายๆ แน่ๆ กับคำถามที่ว่า “ใครที่เคยกินบทอาขยานในห้องเรียนมาแล้ว”

 “เป้” เล่าว่า ตอนนั้นสอบวิชาภาษาไทย ครูให้ท่องบทอาขยาน ซึ่งผมไม่ถนัดเลย มันเป็นสิ่งที่ยากสำหรับผมมาก ท่องเท่าไหร่ไม่เคยจำได้ พอถึงวันสอบก็ยังจำไม่ได้ เลยแอบจดโพยเข้าไปด้วย ตั้งใจลอกเต็มที่ พอเข้าห้องก็สบายใจเลย ค่อยๆ เขียน กำลังเพลิน ลมพัดโพยปลิวตกลงพื้น ครูเดินมาใกล้พอดี จึงเห็นกระดาษ ผมเลยรีบยืดขาออกไปเหยียบไว้ก่อน แต่ครูก็เดินเข้ามาขอดู วินาทีนั้นไม่รู้จะทำยังไงแล้ว คิดแต่ว่าต้องทำลายหลักฐานให้ได้ เลยหยิบขึ้นมาเอาเข้าปากแล้วก็เคี้ยวๆ กลืนไปเลยครับ แล้วตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สุดท้ายผมก็ไม่รอด โดนจับได้พร้อมกับถูกปรับตก แถมยังโดนหักคะแนนอีก หลังจากนั้นเข็ด ไม่กล้าทำอีกเลยครับ”  

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>