“เนย-แจม” สลัดคราบเซ็กซี่ ตะลุย!! ภารกิจครูฝึกสุนัขสุดเปื้อน

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ไม่ถอดใจ(Girls on top)” (เกิร์ลส์ ออน ท็อป) 2 สาว Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) เนย-วรัฐฐา และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร พร้อมลุคใหม่สุดเซ็กซี่ จนต้องยกให้เป็น First Class Artist ประจำเดือนมีนาคมของช่อง You Channel (ยูแชนแนล) “วีเจไปป์” เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัว 2 สาว มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของClub Hi Friend (คลับ ไฮ เฟรน)กับภารกิจ “DREAM COME TRUE (ดรีม คัม ทรู) สิ่งที่อยากทำสักครั้งหนึ่งในชีวิต” 2 สาว “เนย-แจม” เลยยอมสลัดคราบเสือสาวสุดเซ็กซี่ มาเป็นครูฝึกสุนัขที่ฟาร์ม JoJo’s House (โจโจ้ เฮ้าส์ ) บรรยากาศการฝึกสุนัขของครูฝึกมือใหม่จะสนุกขนาดไหน..ลองไปฟังพวกเธอเล่ากันดีกว่า

 


แจม “ สำหรับภารกิจวันนี้หรอค่ะ โหยย!! ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกก็เกร็งๆ เพราะเนยกับแจมไม่เคยลองฝึกสุนัขมาก่อน เคยแต่เลี้ยงตามแบบของเรา แต่พอมาได้เรียนรู้วิธีฝึกสุนัขที่ถูกต้องเข้าจริงๆ สนุกมากๆค่ะ ได้รู้จักธรรมชาติของน้องหมามากขึ้นด้วย ว่าพันธุ์นี้ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ซึ่งวันนี้ครูฝึกให้เราลองทำหลายอย่างค่ะ อย่างแรกเลยเราก็ต้องไปสร้างความคุ้นเคย ทำความเข้าใจกับนิสัยของสุนัขแต่ละพันธุ์ก่อน หลังจากนั้นก็มาลองฝึกจับสายจูง แต่ที่แจมชอบมากๆก็คงจะเป็นได้อาบน้ำให้น้องหมาค่ะ เปียกทั้งคนทั้งหมา แต่ก็สนุกมากๆ (หัวเราะ) แต่ที่ยากที่สุดก็คงจะเป็นการออกคำสั่งน้องหมาค่ะ.. ยากนะพี่ กลัวเค้าไม่ทำตาม (หัวเราะ)”

 

 

ติดตามความสนุกของ 2 สาว “เนย-แจม” กับภารกิจครั้งนี้ได้ในรายการ Club Hi! Friend (คลับไฮเฟรน) วันที่ 19-30 มีนาคม 2555 เวลา 8.00-9.00 /19.00-20.00 น.
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.com  / www.facebook.com/YOUCHANNELและ  www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” เผ็ชไฟลุก!! >>

เอไอเอส” ร่วมกับ “ทีวี ธันเดอร์” เสิร์ฟซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น “เสน่หาสตอรี่” นำแสดงโดย นางเอกสุดเซ็กซี่ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร (แจม เนโกะจัมพ์)

ช่อง 8 จัดหนัก จัดเต็มปฎิทินสุดสวย โกยดาราสุดแซ่บสวย-หล่อลงปฎิทิน2559 พร้อมจำหน่าย 19 ตุลาคมนี้

“แจม เนโกะจัมพ์” ฟุ้ง!รักคบหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ยินดี “อ้วน รังสิต” เปิดตัวแฟนเกาหลี

“เนย-แจม เนโกะจั้มพ์” ความคิดไม่ตรงกัน