ซอนมี (Sunmi) จะคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มชุดแรก เดือนกุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 57 ที่ผ่านมา มีข่าวลือพูดกันปากต่อปากว่าเกี่ยวกับนักร้องสาวคนที่กำลังเตรียมตัวจะคัมแบคในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนอกเหนือจาก กาอิน (Ga In) แล้ว ยังมีอีกหนึ่งนักร้องสาวที่จะคัมแบคในช่วงเลาใกล้เคียงกัน

มีการออกมาเปิดเผยว่า ซอนมี กำลังจะเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกช่วงหลังเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเธอได้เริ่มต้นทำผลงานเพลงในครึ่งหลังของอัลบั้มชุดดังกล่าวแล้ว สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้จะประกอบด้วยเพลงประมาณ 5 – 6 เพลง โดยเพลงไตเติ้ลคัมแบคจะเป็นผลงานโดย เจวาย ปาร์ค (J.Y.Park) นอกจากนั้นยังรวมผลงานเพลงที่แต่งโดย เยอึน (Yenny) วง Wonder Girls เอาไว้ด้วย

ตัวแทนของ ซอนมี ออกมาเปิดเผยว่า “เป้าหมายของพวกเราคือการคัมแบคในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ในตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ช่วงการเลือกเพลงในขั้นตอนสุดท้าย พวกเรากำลังเตรียมการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับเพลง 24 Hours โดยนี้ถือเป็นการคัมแบคแรกในรอบ 6 เดือนเต็มหลังจากที่ ซอนมี เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวด้วยการเปิดตัวผลงานเพลง 24 Hours เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อากาเซ่พร้อม!!! “แบมแบม” ควง “ซานดาร่า ปาร์ค&ซอนมี” เขย่าเวทีปีใหม่ ยกทัพศิลปินสุดฮอตโชว์ล้นงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023 >>

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>

ครั้งแรกในสิงคโปร์ กับการเปิด Hologram Theatre ที่ Resorts World Sentosa (RWS)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET”

WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET >>