ปอ-ภัคพร เผยเป็นผู้หญิงต้องดูแลตัวเอง หมั่นเติมสุข &เติมสวย เรื่อยๆ ที่ ออเธนทิค คลินิก ฝัน อยากฟิตหุ่นรับวาเลนไทน์!!

ขนาดอก เอว เว้าเข้าข่ายสเลนเดอร์ขนาดนี้ แต่ ปอ ภัคพร ภูวะปัจฉิม อดีตนักร้องวงแจมป์    นักจัดรายการวิทยุ และผู้ประกาศข่าว ฯลฯ ที่เจอกี่ครั้งก็สวยเป๊ะ   แต่เจิดขนาดนี้ยังไม่พอใจ เผยเป็นผู้หญิงต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะรูปร่างหน้าตาเป็นด่านแรก ยิ่งอยู่ในวงการบันเทิงยิ่งหยุดไม่ได้ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เผยเป็นคนอ้วนง่าย ตอนนี้ก็กำลังซุ่มลดน้ำหนัก ทั้งควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย โดยไว้ใจ  “ออเธนทิค คลินิก”   เพราะรุ่นพี่ และเพื่อนๆ ในวงการแนะนำ!!!

ปอ ภัคพร ภูวะปัจฉิม เผยว่า “ปอคิดว่าถ้าผู้หญิงเราดูแลตัวเองดีๆ ทุกคนก็สามารถเข้าข่ายสวยเลือกได้ด้วยกันทั้งนั้น แต่การดูแลตัวเองให้สวยงามอยู่เสมอ ต้องประกอบไปด้วยความตั้งใจ อดทนสูงเหมือนกัน ไหนจะใบหน้า ไหนจะรูปร่าง ปออยากให้มองว่าเป็นเรื่องสนุกที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง อย่าเหนื่อยและท้อกับมัน เพราะเป็นด่านแรกเลยที่ทุกคนจะมองเห็นเรา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ       ก็ชอบคนดูดี สำหรับปอให้ความสำคัญเท่ากันหมดนะคะ หน้าตาเราก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า ทำทรีทเมนต์บำรุงอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แล้วก็ถือโอกาสปรึกษาคุณหมอด้วย ว่าช่วงนี้สภาพใบหน้าเป็นอย่างไร ต้องการดูแลอะไรเป็นพิเศษ อีกเรื่องที่ให้ความสำคัญมากๆ คือรูปร่าง คือปอจะเป็นคนอ้วนง่าย เลยต้องระวังพอสมควร วิธีที่ใช้หลักๆ คือ ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร แต่ปัญหาเฉพาะส่วน ที่ไม่สามารถเอาออกได้ ก็ต้องใช้ตัวช่วยเป็นวิทยาการสมัยใหม่ ทำง่าย ใช้ระยะเวลาไม่นานเห็นผล แต่ก่อนทำเราก็ต้องศึกษาให้ดี ว่าที่ไหนเวิร์ค น่าเชื่อถือ โดยแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดคืออินเทอร์เน็ตนี่แหล่ะค่ะ เลือกที่นี่เพราะมั่นใจ ตั้งเป้าจะลดต้นแขน ต้นขา แล้วก็เอวให้ลงสักประมาณ 2-3 นิ้ว เป็นของขวัญให้ตัวเองก่อนวาเลนไทน์” นอกจากนี้เจ้าตัวเผยกำลังดูใจกับหนุ่มนอกวงการฯ คบมาได้ปีเศษ สาเหตุที่คบเพราะถูกใจ คุยกันรู้เรื่อง ตอนนี้มีความสุขดี ไม่อยากกะเกณฑ์อนาคต กลัวผิดหวัง!

เอาเป็นว่าสวยก่อน ค่อยตัดสินใจ เผยความต้องการขนาดนี้  วุฒิพัฏฐ์ กุลโมรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ออเธนทิค คลินิก และ นพ.ธนสิทธิ์ วัฒนสุชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านรูปร่างคนเก่งเลยจัดไป นวัตกรรมเมโสเทอราพี กำจัดเซลลูไลท์  สลายไขมันเฉพาะจุด เร่งการเผาผลาญไขมันสะสมทั่วร่างกาย อย่างรวดเร็ว ใครที่อยากสวยและมีหุ่นเหมือนดารา ก็สามารถรับคำปรึกษาได้ที่ “ออเธนทิค

ข้อมูลเพิ่มเติม TIP & Trick ลดรูปร่างให้กระชับได้สัดส่วน

วุฒิพัฏฐ์ กุลโมรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ออเธนทิค คลินิก   และ  นพ.ธนสิทธิ์ วัฒนสุชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านรูปร่าง เผยว่า

 “วิธีการลดน้ำหนักที่ดี คือ การออกกำลังกาย ใช้พลังงานให้สมดุลกับสิ่งที่ทานเข้าไป ในช่วงนี้แน่นอนว่าเอาเข้าเยอะกว่าเอาออกแน่นอน จึงให้เป็นหลักว่า 1.  หลีกเลี่ยงการทานอาหารประเภททอด จะเห็นว่าในประเทศไทยนั้นอาหารทอดมีอยู่มากมายและเป็นเมนูยอดนิยมด้วยทั้ง ลูกชิ้นทอด ไก่ทอด เต้าหู้ทอด ปาท่องโก๋ กล้วยแขก ในน้ำมันที่ใช้ทอดนั้นมีไขมันอิ่มตัวสูงและไขมันทรานส์ ซึ่งเป็นไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพ หากได้รับในปริมาณมากอาจทำให้น้ำหนักและไขมันส่วนเกินเพิ่มมากขึ้น มีภาวะการทำงานของตับที่ผิดปกติ มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจขาดเลือด โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด 2.ออกกำลังกาย ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นโรงยิมหรือฟิตเนสเท่านั้น อยู่ที่ออฟฟิศหรืออยู่กับบ้านก็สามารถออกกำลังกายแบบง่ายๆ ได้ เช่น การขึ้นลงบันได การเดินแทนการขับรถ ยืดเส้นยืดสายจากดัมเบล  3.พักผ่อนให้เพียงพอ อย่านอนดึกเพราะจะทำให้อ้วนง่าย นอจากนั้นผิวยังเสียเร็วอีกด้วย  เนื่องจากการนอนหลับพักผ่อนของเรานั้นส่งผลกับฮอร์โมนที่ควบคุมความรู้สึกอยากอาหาร 2 ตัว ตัวหนึ่งคือ เกรลิน (Ghrelin) ซึ่งเป็นฮอร์โมนกระตุ้นความหิว และอีกตัวคือ เล็ฟติน (Leptin) ฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกอิ่ม และเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันสะสม สำหรับคนที่นอนประมาณ 5 ชั่วโมงต่อวันจะมีระดับฮอร์โมนเกรลิน สูงกว่าคนที่นอน 8 ชั่วโมงต่อวันมากถึง 15% และมีเล็ปตินต่ำกว่าประมาณ 15 % ส่งผลให้คนที่นอนน้อยมักจะหิวบ่อย กินเยอะ และก็อ้วนได้ง่ายกว่านั่นเอง แถมยังมีโอกาสเป็นโรคอ้วนมากกว่าถึงร้อยละ 73 และเสี่ยงเป็นเบาหวาน โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคไตและโรคอื่นๆ อีกมากมาย อยากหุ่นดีต้องหันมาพักผ่อนร่างกายให้มากขึ้นอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง และนอนก่อน 4 ทุ่มเพื่อเปิดโอกาสให้โกรทฮอร์โมนได้ออกมาฟื้นฟูซ่อมแซมร่างกายได้เต็มที่”

แต่ทั้งนี้ ด้วยสรีระ โครงสร้าง รวมถึงการเผาผลาญของแต่ละคนต่างกัน ปัญหาของสาวๆ ยุคใหม่ จึงเป็นเรื่องไขมันสะสมเฉพาะที่ อันนี้คุณหมอกระซิบว่าอาจต้องมี “ตัวช่วย” จึงจะเห็นผลโดยไว  ซึ่งโปรแกรมที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คือ นวัตกรรมเมโสเทอราพี กำจัดเซลลูไลท์  สลายไขมันเฉพาะจุด เร่งการเผาผลาญไขมันสะสมทั่วร่างกาย อย่างรวดเร็ว สามารถรับคำปรึกษาเพื่อประเมินโครงสร้างปัญหาที่ต้องการแก้ไขก่อนใช้บริการ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่  “ออเธนทิคคลินิก” สาขาแจ้งวัฒนะ และสุขุมวิท 42/1   หรือ www.facebook.com/authenticclinic

ที่มา:  ออเธนทิค คลินิก
บันทึกภาพ:  ออเธนทิค คลินิก
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซน-ภูหิรัณย์” เผยเคล็ดลับขาวใสแบบเดอะสตาร์ ไว้ใจทุกโปรแกรมของ “ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม” จัดหล่อ จัดใส ไม่อายรุ่นน้อง!!

“ปอ-ภัคพร” เกาะกระแส “แอบรวยออนไลน์” ร่วมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “เว็ลธ์ เมจิก เทรดดิ้ง”

“เบนซ์ ปุณยาพร” หอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีกับผู้บริหารหนุ่ม ออเธนทิค คลินิก พร้อมแย้ม เรื่องซื้อคอร์สเจ้าสาว!!

“บอล-อัศนัย” คัมแบ๊ค หล่อกว่าเดิม เผยฟิตหน้า & หุ่น เพื่องานละครเร็วๆ นี้

ษา-วรรณษา เตรียมคัมแบ๊ควงการฯ วางใจเลือก “ออเธนทิค คลินิก” ดูแลรูปร่าง ขอสวยพริ้ง เป๊ะกว่าเดิม!!