“นิว-แม็กกี้-แม็ค” นำทีมเปิดตัว “เธอ เขา เรา ผี” หนังรักสุดแหวกของ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” กลางกองถ่าย MV เพลงประกอบหนัง

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังรักสามเส้านิยามใหม่ “เธอ เขา เรา ผี” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล”  ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ที่ขอเปิดตัวหนังแบบกิ๊บเก๋ไม่เหมือนใครให้เข้ากับบรรยากาศของหนัง โดยจัดงานเปิดตัวกลางกองถ่ายฯ ซึ่งเป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “รักเธอแต่เธอไม่รู้” เพลงประกอบหนังซึ่งได้นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถอย่าง “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” มาเรียบเรียงในเวอร์ชั่นใหม่และขับร้องเองด้วย

งานนี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องนำทีมโดยสามนักแสดงที่มาถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้าคนกับผีอย่าง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต”, “แม็กกี้ อาภา” และ “แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์” พร้อมผู้กำกับคนเก่งก็ออกมาพูดคุยถึงเรื่องราวและรายละเอียดของหนังที่มีคอนเซ็ปต์สุดแหวกเกี่ยวกับความรักที่ต้องเลือกระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา”

นอกจากนี้ยังมีอีกสองนักแสดงอย่าง “พิช-วิชญ์วิสิฐ” และ “มิวส์-วณัสม์ณา วิริยะชัยกิจ ที่มาร่วมสร้างสีสันและเพิ่มความสนุกสนานทั้งในเรื่องและงานแถลงนี้ด้วย

ซึ่งผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ก็พูดถึงการแถลงข่าวหนังในวันนี้ว่า

            “วันนี้ก็ถือเป็นวันแถลงเปิดตัวหนังครั้งแรกเลยนะคะ ที่เห็นก็เป็นบรรยากาศกองถ่าย คือจริงๆ วันนี้ต้องบอกว่าเรามีถ่ายเอ็มวีประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย ก็เลยได้ไอเดียว่าเรามาจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวด้วยเลย เพราะในหนังเรื่องนี้ก็มีฉากหลังเป็นเรื่องราวของคนในกองถ่ายอยู่แล้ว ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบค่ะ ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามชมทั้งเอ็มวีเพลงเพราะๆ ที่ร้องโดยน้องพิชที่พลิกบทในเรื่องนี้ด้วย แล้วก็หนัง ‘เธอ เขา เรา ผี’ นี้ที่เราเชื่อว่าต้องโดนใจคู่รักและทุกคนที่กำลังตั้งคำถามว่า ความสุขที่แท้จริงในความรักของคุณคืออะไรกัน ตัวละคร ภาษพูดต่างๆ เหมือนในชีวิตจริง ส่วนผีในเรื่องนี้ไม่ได้เป็นผีมาหลอกอาฆาตน่ากลัว แต่เป็นผีที่ตกหลุมรักนางเอก เหมือนเป็นผู้ก่อการรักในความรักสามเส้าครั้งนี้ ดูแล้วได้แง่คิดในการมีความรัก มีแฟน แล้วก็ได้ความบันเทิงด้วย ฝากด้วยนะคะ เธอ เขา เรา ผี 13 มีนานี้ค่ะ” 

เตรียมตัวสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!