เปิดตัว “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” ผู้คนล้นทะลักกระแสตอบรับคุ้มค่าที่รอคอย “พี่อุ๋ย-เจมส์-เต้ย-ป๊อก-ปีเตอร์” สุดเซอร์ไพรส์ “แอน ทองประสม” ร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ “หนังรักดีๆ ที่ไม่ควรพลาด”

เนรมิตไม่เพียงแค่ลานกิจกรรมชั้น 1 โซน B เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ให้อบอวลไปด้วยไออุ่นแห่งรัก แต่ยังคราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลปฯ นักแสดงผู้คนในวงการบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากมาย และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ต่างมาขนป้ายไฟมาให้กำลังใจเหล่าบรรดานักแสดงนำจากภาพยนตร์ และมาร่วมเก็บความรู้สึกประทับใจใน Valentine’ s Date with Timeline Premiere in Bangkok  งานเปิดตัว Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” ภาพยนตร์รักแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ท่ามกลางบรรยากาศของงานที่คลุมโทนออกมาในสีพาสเทลหวานชนิดที่เรียกได้ว่าพื้นที่ทุกตารางนิ้วล้วนถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของความทรงจำแห่งรักที่สุดแสนจะโรแมนติค

โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฮไลท์พิเศษกับต้นไม้แห่งความทรงจำขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ และติดตั้งกลางบริเวณงานให้บรรดาแขกที่มาร่วมงานได้ถ่ายทอดความรู้สึกโพสต์ผ่านข้อความอธิษฐานไปบนต้นไม้ก่อนที่สีสันแรกของงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อวง Getsunova ขึ้นโชว์เสียงร้องแบบสดๆ เต็มๆ แบนด์ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สิ่งที่ตามหา” สร้างความคึกคักไปทั้งเซ็นทรัลลาดพร้าว ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดชวนทุกคนในงานร่วมร้องและซึ้งกันไปทั้งงานกับ 2 เพลงฮิตอย่าง “คำถามซึ่งไร้คนตอบ” และ “ไกลแค่ไหนคือใกล้” “ที่ล่าสุดมีเวอร์ชั่นพิเศษจากเสียงร้องของ เจมส์ และเต้ย ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อประกอบในภาพยนตร์เรื่อง Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” สามารถครองอันดับ 14 และ ขึ้นสู่อันดับ 1 ยอดดาวน์โหลดใน iTunes ตามด้วยเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร และ 4 นักแสดงหลักจากภาพยนตร์ซึ่งประกอบไปด้วย ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ควงคู่กันมาท่ามกลางวงล้อมของแฟนๆ จำนวนมหาศาลก่อนขึ้นร่วมพูดคุยกันบนเวทีกันกับความรู้สึกของทุกคนที่ต่างทุ่มเทแรงใจกับหนังรักที่ทาง สหมงคลฟิล์ม และ ซีเนมาเซีย ตั้งใจให้เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์หนังรักตามความต้องการของผู้กำกับอุ๋ยนนทรีย์ที่อยากทำหนังรักอีกสักเรื่องที่จะไปอยู่ในดวงใจของทุกๆ คน

ก่อนที่ทั้งผู้กำกับและนักแสดงรวมไปถึงเหล่าผู้บริหารพันธมิตรทางการตลาดผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการช่วยผลักดันให้เกิดภาพยนตร์รักแห่งปีเรื่องนี้โดยได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณเตชิต หร่มระฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด, คุณวราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้จัดการอาวุโส ส่วนโฆษณา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณวินิท คุมาร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โอเลย์ภาคพื้นอาเซียน บริษัท พรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, คุณสฤษฎกุล แจ่มสมบูรณ์ ประธาน บริษัทสปินเวิร์ค จำกัด ตัวแทนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขึ้นปลูกและรดน้ำต้นไม้แห่งความทรงจำร่วมกันก่อนที่ทั้งหมดจะถ่ายภาพร่วมกันพร้อมกับแขกผู้มีเกียรติอย่างคุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด, คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน), คุณสาธิต วิกรานต์ธนากุล  ผู้อำนวยการศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว, คุณวีรศักดิ์ โค้วสุรัตน์ เลขาธิการสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ, คุณณมญชุ์ พงษ์วิไล  ผู้ควบคุมงานสร้าง, คุณชาญฉลาด ทวีทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีตา ทาเลนจ์ แมนเนจเมนท์ , คุณชาติชาย พงษ์ประภาพันธ์ ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์, Mr.Takachi Nishinaka (มิสเตอร์ ทาคาชิ นิชินากะ) Director from Saga Film Commission, Saga Prefecture Japan รวมทั้งนักแสดงจากภาพยนตร์ น้องยอร์จ ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, นิวัติ กองเพียร

โดยที่ช่วงท้ายงานได้มีแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากซูปเปอร์สตาร์นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม ขึ้นมอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับ พี่อุ๋ยนนทรีย์ นิมิบุตร และเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ ที่ทำหนังรักดีๆ มาให้ผู้ชมได้ชมกันอีกครั้งก่อนที่ทุกคนจะเข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์รอบแรกในกรุงเทพต้อนรับช่วงวาเลนไทน์อย่างเป็นทางการ

และแน่นอนว่าผลตอบรับหลังจากการชมภาพยนตร์รักที่ทุกคนรอคอยก็ทำเอาเหล่าผู้กำกับ นักแสดงและทีมงานที่ร่วมงานและสร้างหนังเรื่องนี้ในตลอด 1 ปีที่ผ่านมาหายเหนื่อยทันที เมื่อทุกคนต่างเสียน้ำตาไปด้วยความสุข ความประทับใจกับหนังรักเรื่องนี้ และร่วมชื่นชมพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านคำพูด ตัวอักษร ข้อความลงบนโพสต์-อิทพร้อมร่วมติดไปบนสแตนดี้กันหลังจากที่ภาพยนตร์ฉายจบ ชนิดที่ว่าคราบน้ำตาแห่งความสุขและไออุ่นของความรักและความทรงจำยังคงอบอวลไปตลอดค่ำคืนแห่งปรากฎการณ์ของหนังรักที่คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ Timeline จดหมาย ความทรงจำ เข้าฉายพร้อมกัน 13 กุมภาพันธ์ นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>