กับดักและอุปสรรคสุดอันตรายในการแข่งขัน The Hunger Games

การแข่งขัน The Hunger Games ในปีนี้ นอกเหนือจากที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องจัดการกันเองแล้ว กลุ่มเกมเมคเกอร์ (Game Maker) ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการแข่งขัน Hunger Games ได้วางกับดักและอุปสรรคสุดอันตรายไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันต้องเอาตัวรอดให้สำเร็จอย่างไรก็ดี ผู้เข้าแข่งขันจะไม่มีวันรู้ว่านาทีไหนที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอันตราย และทุกก้าวของพวกเขา จะหมายถึงการตัดสินว่าใครจะเหลือเป็นผู้ชนะคนสุดท้ายหนึ่งเดียว   

ลูกไฟ (Fireball) ลูกไฟขนาดยักษ์ที่ตกลงจากฟากฟ้า ลุกลามเป็นไฟป่าแผดเผาไล่ล่าผู้แข่งขันให้หนีสุดลมหายใจ

แทร็คเกอร์ แจ็คเกอร์ (Tracker Jacker)ฝูงตัวต่อสังหารที่ตัดต่อพันธุกรรม ทำให้พิษของมันรุนแรงขนาดเด็ดชีพเหยื่อได้จากการต่อยแค่ครั้งเดียว 

ไนท์ล็อค (Nightlock) ผลเบอร์รี่มรณะ หน้าตาเย้ายวน แต่ความจริงซ่อนพิษถึงตาย ใช้เป็นกับดักชั้นดี หลอกล่อผู้แข่งขันที่กำลังหิวกระหาย 

หมาป่าปีศาจ (Wolf Creature) อสุรกายคล้ายหมาป่า มีขนาดมหึมาและดุร้ายกว่าหลายเท่าตัว เดินได้ 2 ขา คมเขี้ยวยาวกว่า 4 นิ้ว และยังกุมปริศนาสำคัญของ Hunger Games เอาไว้


ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์