นิตยสาร เดอะ บริจเจส เผยผลสำรวจ ลีมินโฮ มาแรงครองใจสาวไทย เป็นหนุ่มที่น่าออกเดทด้วยมากที่สุดในวาเลนไทน์ปีนี้

นิตยสาร เดอะบริสเจส (The Bridges Magazine) ท่องเที่ยวและบันเทิง 2 ภาษาไทย-เกาหลี ได้ทำการสำรวจว่านักแสดงหนุ่มสาวเกาหลีคนไหนที่วัยรุ่นไทยอยากออกเดทด้วยมากที่สุดในวาเลนไทน์ 2557 นี้

ผลการสำรวจพบว่า ลีมินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกซีรีย์ฮิตที่กำลังโด่งดังมากกลายเป็น นักแสดงเกาหลีที่ วัยรุ่นไทย อยากออกเดทด้วยมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ถึง 22 % ตามมาด้วยอันดับ 2 ซงจุงกี (Song Joongki) 16% อันดับ 3 คิมวูบิน (Kim Woobin) 13% อันดับ 4 จางกึนซอก (Jang Geunsuk) 10% และอันดับ 5 ฮยอนบิน (Hyunbin)

ผู้ตอบแบบสอบถามให้เหตุผลว่าที่เลือกลีมินโฮ เพราะหนุ่มคนนี้เท่และมีเสน่ห์ พวกเธอติดตามผลงานของลีมินโฮมานานตั้งแต่ ‘รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง” (Boy Over Flower) หรือ F4 ฉบับเกาหลี, ซิตี้ ฮันเตอร์ (City Hunter) และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้างอีกครั้ง อย่างเรื่อง The Heir ซึ่งแสดงร่วมกับนางเอกชื่อดัง ปาร์ค ชินเฮ (Park Shinhye) และความฮอตทั่วเอเชียของลีมินโฮทำให้สายการบิน เจจูแอร์ ดึงมาเป็นพรีเซนเตอร์ของสายการบินในปีนี้อีกด้วย

ทางด้านนักแสดงสาวที่หนุ่มไทยอยากออกเดทมากที่สุด อันดับหนึ่งเป็น ปาร์คชินเฮ (Park Shinhye) 19% อันดับสอง คิมยุนอา (Kim Yuna) 17% อันดับสาม คิมแทฮี และซองเฮเคียว 11% และอันดับสี่ ยุนอึนเฮ (Yoon Eunhye) 9%

 นอกจากนี้ยังให้มีการโหวตสถานที่สุดฮิตในเกาหลี ที่วัยรุ่นไทยอยากไปออกเดทมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ได้แก่ เกาะเชจู 32% สวนยออิโด(แม่น้ำฮัน) 15% สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ 12% และนัมซานทาวเวอร์ 10%

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ควอน ฮยอนบิน โปรยเสน่ห์ อ้อนหวานละลายใจแฟนคลับแบบจัดเต็มใน ‘KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ >>

“RegiStar” ส่งตรงความฟิน ชวน “ควอน ฮยอนบิน” มัดใจสาวไทย ใน ‘KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~’ เปิดจองบัตร 29 ก.ค.นี้!! >>

#KwonHyunBin1stFMinBKK ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคอยนาน “ควอน ฮยอนบิน” เตรียมลุยเดี่ยวจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย พบกัน 22 กันยายนนี้!! >>

ครบรส!! #JBJ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ ใน “JBJ 1ST CONCERT [ #JOYFULDAYS ] IN BANGKOK” >>

#JBJ สุดฮอต บัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงในพริบตา!!! >>