โปรเจค SM The Ballad เปิดตัวเพลงโซโล่ Set Me Free ขับร้องโดย แทยอน (Taeyeon)

นอกเหนือจากที่จะรับหน้าที่ร้องเพลงไตเติ้ล Breath ในอัลบั้มชุดใหม่ของโปรเจค SM The Ballad แล้ว นักร้องสาวมากความสามารถ แทยอน ยังโชว์น้ำเสียงเพราะของเธอในเพลงโซโล่ Set Me Free ให้แฟนเพลงได้ประทับใจกันอีกครั้ง

เพลง Set Me Free มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเลิกราระหว่างคนรัก เนื้อเพลงยังบรรยายถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องการอิสระจากความคิดที่ครอบงำจากแฟนเก่า

นอกเหนือจากนั้นแล้ว โปรเจค SM The Ballad เตรียมจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Breath ถึง 3 เวอร์ชั่นอีกด้วย
http://youtu.be/KChS3GiU6Nk

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>