วง Girls Generation เปิดตัวภาพทีเซอร์และรายละเอียดของเพลงไตเติ้ล Mr. Mr.

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 57 ที่ผ่านมา ค่ายเพลง SM Entertainment เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเพลงใหม่ Mr. Mr.ของวง Girls Generation

ตามที่ทางต้นสังกัดออกมาเปิดเผยนั้น The Underdogs รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังใหม่ของวง Girls Generation “เพลง Mr. Mr. เป็นเพลงแดนซ์อาร์แอนด์บีที่ฟังแล้วติดหู ซึ่งเป็นผลงานโดย The Underdogs ทีมงานที่เคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ Beyoncé, Justin Timberlake, Chris Brown และนี่จะเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกันระหว่าง The Underdogs และวง Girls Generation

The Underdogs เป็นทีมโปรดักส์ชั่นแนวเพลงอาร์แอนด์บีป๊อปที่มีชื่อเสียง พวกเขาเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตๆของ Beyonce, Justin Timberlake ,Britney Spears, Chris Brown, Baby Face โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาก็เคยร่วมงานกับวง TVXQ ในเพลง Viva ผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 6 Catch Me มาแล้วเช่นกัน

นอกจากนั้นทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยต่อว่า “ทางนิตยสาร U.S. Billboard ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการคัมแบคของวง Girls Generation โดยมีผู้คนจากหลากหลายประเทศให้ความสนใจกับข่าวนี้อย่างมาก และคาดหวังว่างวง Girls Generation จะคัมแบคในภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่และมีพัฒนาการมากกว่าเดิม”

วง Girls Generation จะเปิดตัวเพลง Mr. Mr.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 57 ก่อนที่จะเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 57 นี้

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>