เพลงประกอบหนัง “คิดถึงวิทยา” ได้มาเพราะพรหมลิขิต “ไม่ต่างกัน” เพลงเก่าวง “25 hours” ใช่เลย

อาจเป็นเพราะพรหมลิขิต หรือโชคชะตา เพลง “ไม่ต่างกัน” เดโม่เก่าของ 25 Hours ที่ทำไว้ 3 ปีที่แล้ว โดนใจผู้กำกับชื่อดัง เก้ง-จิระ มะลิกุล จับมาประกอบภาพยนตร์ “คิดถึงวิทยา” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ซึ้งจับใจมากขึ้น!!!

“ไม่ต่างกัน” เพลงจากวง 25 Hours ที่ถูกแต่งขึ้นเมื่อประมาน 3 ปีก่อนและยังคงเป็นเดโม่อยู่นั้น ถูกเลือกและนำมาใช้เป็นเพลงประกอบหนัง “คิดถึงวิทยา”  โดย เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์หนังรัก โรแมนติก คอมเมดี้ของหนังเรื่องนี้ ด้วยเหตุที่พยายามหาเพลงไทยที่มีอยู่ แต่ไม่มีเพลงไทยเพลงไหนตรงกับความคิดถึงของหนังเรื่องนี้ที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่ เก้ง-จิระ นึกถึงวง 25 hours ขึ้นมา แต่กลายเป็นช่วงที่ 25 hours กำลังพักวงเตรียมทำอัลบั้มใหม่ จึงยังไม่อยากรับงาน แต่ทันทีที่แหลม(นักร้องนำ) อ่านเรื่องย่อจบก็ได้ส่งเดโม่เพลง “ไม่ต่างกัน” มาให้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงกับภาพในหนังมันถึงเข้ากันได้ดีมาก ราวกับว่าแหลมได้ดูหนังเรื่องนี้มาแล้ว

ซึ่ง แหลม(นักร้องนำ) มีไอเดียว่าจะขอทำซิงเกิ้ลที่บอกถึงการเดินทาง 3 ปีของเพลงนี้ โดยจะเอาเพลงจากเดโม่เก่าที่ทำไว้เมื่อปี 2010 มาครึ่งหนึ่ง และทำเวอร์ชั่น 2014 สวมไปในตอนท้ายเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับเพลงนี้อีกด้วย การเดินทางของเพลงนี้มันไม่ต่างอะไรจากสมุดบันทึกเล่มเล็กๆ ที่มันถูกเก็บไว้ แต่ได้ถูกนำมาเปิดในหนังเรื่องนี้ เตรียมรอฟังความพิเศษของเพลง “ไม่ต่างกัน” ที่ถูกแต่งมาเพื่อรอเวลามาคู่กันกับหนังเรื่อง “คิดถึงวิทยา” ที่คลื่นวิทยุพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ดาวน์โหลดเพลง ไม่ต่างกัน กด *1232468 แล้วกดโทร.ออก หรือ ดาวน์โหลดผ่านทาง itunesได้ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. เป็นต้นไป และเตรียมค้นหาความรักแบบพรหมลิขิต โชคชะตาที่ก่อตัวขึ้นโดยที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน “คิดถึงวิทยา” 20 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Believe Records
บันทึกภาพ:  Believe Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง “แหลม 25 Hours ” ชวนฟัง #ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ใน ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ >>

บิ๊ก แอส ปะทะ 25 Hours ร็อคหนักมาก! มันส์เต็มเหนี่ยว >>

“HAMBURGER 14th ANNIVERSARY” TRANSFORMATION HAMBURGER TO GO FREE / HAMBURGER ICON AWARDS 2015