ตอกย้ำสายสัมพันธ์แบบคู่จิ้น “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” กับเดทแรกของ เจมส์-เต้ย นัดปั่นจักรยานที่เกาะสีชัง

“เมื่อความผูกผันแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกประทับใจ ความใกล้ชิดนำมาซึ่งความห่วงใยก่อเกิดเป็นความทรงจำแห่งรักที่จะอยู่ในใจของเราตลอดไป” นี่คือธีมหลักที่เป็นหัวใจของ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดที่ทุกคนรอคอยของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ของผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร และ “เกาะสีชังแห่งความทรงจำ” ก็จะเป็น1ในฉากโรแมนติคชวนฟิน ที่เราจะได้เห็นความใกล้ชิดน่ารักๆ ระหว่างแทน (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) กับ จูน (เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ) ตามความตั้งใจของ อุ๋ย นนทรีย์ ซึ่งจะว่าไปแล้วคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 มันเป็นการเดินทางของคู่พระนางที่พอมาถึงปุ๊บมันก็เกิดเป็นความประทับใจขึ้น โดยเฉพาะตัวแทนเองคนที่เคยอยู่บนเขาอยู่กับไร่สตอว์เบอร์รี่ กับต้นบ๊วนกับแม่มาโดยตลอดเวล าเมื่อได้มาเห็นทะเล ได้เดินทางได้มาขี่จักรยานที่นี่ ที่มันเงียบสงบ เขารูสึกว่ามันเป็นการเริ่มเติมเต็มซึ่งกั นและกันมันมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นระหว่าง 2 คนนี้ในขณะที่ได้เดินทางร่วมกันไป ซึ่งมันได้เปลี่ยนเป็นความประทับใจความฝังใจบางอย่างที่เกิดขึ้นกับทั้งสองคนโดยที่เขาไม่รู้ตัว

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การปั่นจักรยานไปทั่วทั้งเกาะสีชัง โดยไม่ใช้สแตนอินตลอด 2 วันของการถ่ายทำ เพื่อพิสูจน์ความเต็มร้อยของคู่พระนาง ตั้งแต่ท่าเรือจากฝั่งเกาะลอย ก่อนขึ้นเรือข้ามฝาก ท่าเรือเกาะสีชัง การปั่นขึ้นเขาไปบนจุดชมวิวที่อยู่สูงที่สุดบนเกาะ เพื่อสักการะรอยพระพุทธบาทที่ล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 ทรงอัญเชิญมาประดิษฐานไว้ที่เกาะสีชัง, แหล่งชุมชนตลาด, ไปจนถึงบรรยากาศอันร่มรื่นคลาสสิค และงดงามของสวนสวยๆ ภายในพระราชวังพระจุฑาธุชราชฐาน (ท่าวัง) ซึ่งเป็นพระราชวังฤดูร้อนของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งรวมไปถึงสะพานอัษฎางค์ซึ่งเป็นท่าเรือของพระราชวังบนเกาะ  ที่เป็นท่าเรือที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยเป็นการมาเยือนเกาะสีชังครั้งแรกในชีวิตของทั้งหนุ่ม เจมส์ และสาวเต้ยเลยทีเดียว

เจมส์ : เป็นซีนปั่นจักรยานที่ผมกับพี่เต้ยมากันที่เกาะสีชังใกล้ๆ กรุงเทพนี่เองครับ จริงๆ แล้ววันนี้เราจะมาไหว้ศาสเจ้าพ่อกัน ที่นี่ก็จะมีทั้งเจ้าพ่อเขาใหญ่เจ้าพ่อเสือ นี่ขนาดเป็นการมาครั้งแรกนะครับ แต่รู้จักหมดเลยเก่งไหม ได้ข่าวว่าพี่เต้ยเองก็มาเกาะสีชังครั้งนี้เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ที่เห็นสวยๆ มองวิวได้รอบเกาะ เพราะว่าเราต้องปั่นจักรยานขึ้นมาบนยอดเขาของเกาะสีชังนี่เลย เรามาไหว้รอยพระพุทธบาทกันแล้วก็มีเคาะระฆังด้วยเพื่อเป็นสิริมงคลครับ

เต้ย : ไม่เคยมาเหมือนกันค่ะ สำหรับที่เกาะสีชังเราก็จะมีถ่ายทำกันทั่วทั้งเกาะเลยก็ว่าได้มี ค้างคืนด้วยเพราะนอกจากเราจะถ่ายกันสองวันสำหรับที่นี้แล้ว ก็ยังต้องมีการถ่ายทำฉากกลางคืนด้วย เราขี่จักรยานขึ้นมาทางขึ้นชันมากค่ะ เหนื่อย แต่สนุกดีที่เกาะสีชังนี่มีหลายที่เลยที่เต้ยประทับใจ โดยเฉพาะที่เป็นจุดคลาสิคค่ะเวลาใครมาเาะสีชังจะต้องมาถ่ายรูปกันบางคู่ก็มาถ่ายชุดเวดดิ้งอะไรต่างๆ นาๆ สะพานแห่งนี้ชื่อสะพานอัษฎางค์ซึ่งสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ท่านได้ทรงสร้างที่นี่จะมีวังชื่อวังว่า จุฑาธุชราชฐาน ก็มีหลายที่ที่เราทั้งคู่ต้องปั่นจักรยานก็จะมีโซนตลาดโซนเมืองที่ผู้คนจะพลุกพล่าน แล้วก็มีขึ้นไปสักการะรอยพระพุทธบาทกับน้องเจมส์ด้วยค่ะสนุกดีค่ะเห็นวิวเกาะสีชังแบบพาโนราม่าด้วย ส่วนความสำคัญของซีนที่เราต้องมาถ่ายทำที่เกาะสีชัง ในตัวละครจูนที่เต้ยแสดง เป็นสถานที่ที่ได้มากับแทนซึ่ งรับบทโดยน้องเจมส์เป็นครั้งแรก แล้วหน้ำซ้ำยังเป็นการมาทะเลครั้งแรกของแทนด้วย ก็จะเป็นซีนที่รู้สึกว่ามันเหมือนมีความรู้สึกดีๆ บางอย่างค่อยๆ เกิดขึ้นค่อยๆ เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จากการได้มาที่นี่ด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครสองตัวนี้เลยค่ะ”

ไปร่วมเติมเต็มความประทับใจกับบรรยากาศสวยๆ ของหนังรักในแบบฟีลกู้ดสุดๆ จากคู่พระนางเจมส์-เต้ยแบบเต็มๆ ใน Timeline จดหมาย-ความทรงจำ ได้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>