กระแสโทมินจุนฟีเวอร์ แฟนคลับไทยกลัวอดเจอ รีบไปจับจองที่สำหรับพรีเซลกันข้ามคืน โอกาสสุดท้าย สำหรับคนที่ยังไม่มีบัตร “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour1st Memories in Thailand” จันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ มาตามสัญญาโควต้าแบ่งขายที่ Thaiticketmajor พลาดแล้วพลาดเลย!!!!

เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครจะแรงเกิน คิมซูฮยอน ได้อีกแล้ว ยิ่งถึงช่วงโค้งสุดท้ายของละครสุดฮิต  “You Who Came From The Star” กระแสโทมินจุนฟีเวอร์ ยิ่งสะพัดไปทั่วเอเชีย และที่ไทยก็ไม่แพ้ที่ใดในโลก เพราะแฟนคลับต่างเฝ้ารอที่จะได้เจอกับ คิมซูฮยอน แบบเต็มๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย“2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” จึงไม่น่าแปลกใจที่วันเปิดขายบัตรพรีเซล จะมีสาวกโทเมเนเจอร์แห่ไปรอซื้อบัตรกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่ารอกันข้ามคืนเลยทีเดียว เพราะคิวแรกๆ มารอกันตั้งแต่ 7 โมงเช้าของวันก่อนหน้าที่จะเปิดขายบัตรพรีเซล และพอถึงวันเปิดขายบัตรพรีเซล แฟนคลับไทยก็หลั่งไหลมาซื้อบัตรกันอย่างล้นหลาม  ถึงขนาดที่ทางเกาหลีและจีนได้มีการเขียนข่าวพร้อมลงรูปที่ยืนยันถึงกระแสความร้อนแรงของ คิมซูฮยอน ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

โอกาสสุดท้าย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” ไว้ในครอบครอง สามารถซื้อบัตรล็อตพิเศษที่ทาง KCA THAILAND สัญญาไว้ว่าจะเปิดขายผ่านทาง  THAITICKETMAJOR ทั้ง 3 ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456  ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557   ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เรียกได้ว่าช้าหมดอดสบตากับ โทเมเนเจอร์แบบใกล้ชิดอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand

ที่มา:  KCA THAILAND
บันทึกภาพ:  KCA THAILAND
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำเสนอรายการใหม่พร้อมเอเชี่ยนซีรีส์น้ำดีเอาใจคุณผู้ชมประจำเดือน มีนาคม 2559 >>

#BlindDateMeetingAJH สาวไทยยกใจให้อันแจฮยอนทั้งฮอลล์ หล่อใสขี้อายน่ารักทำสาวไทยเคลิ้มสุดๆ ในงาน “2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” งานแฟนมีทติ้งที่หวานที่สุดส่งท้ายปี

Fly Me to Meet “Kim Soo Hyun” แต่งสวยเติมใสให้พร้อม แล้วบินลัดฟ้าไปกับ THEFACESHOP ร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คิม ซู ฮยอน” พร้อมเที่ยวเซี่ยงไฮ้ฟรี

ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น ชเว จินฮยอก ขอทิ้งทวนก่อนเข้ากรมจัดงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชีย “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK ~ THE FIRST DATE” ประเดิมที่ไทยเป็นที่แรกคอนเฟิร์มความใกล้ชิด

“แซมโซไนท์ เรด” (Samsonite RED) มอบโอกาสให้แฟนชาวไทยร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “คิมซูฮยอน”