“ทรี.ทู.วัน” ปลื้ม!! “เวลาเรามีเท่ากัน” แรง!! ทั้งเพลงทั้งเอ็มวี

กระแสแรงไม่แพ้เพลงก่อนๆ สำหรับเพลง “เวลาของเรามีเท่ากัน (Hourglass)” ของศิลปินกลุ่ม 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ทั้ง “ป๊อปปี้ –  ชัชชญา  ส่งเจิรญ, ที.เจ. – จิรายุทธ ผโลประการ และ กวิน   ดูวาล”  จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่หลังปล่อยทั้งซิงเกิ้ล และมิวสิกวิดีโอดราม่าสุดเศร้าในเรื่องราวความรักที่มาตรฐานเวลาไม่สามารถกำหนดระยะเวลาของความทรงจำได้ ออกไปไม่นาน กระแสตอบรับแรงทั้งเพลงและมิวสิกฯ จนยอดวิวผู้เข้าชมทะลุไปหลายล้านวิวอย่างรวดเร็ว จน “ป๊อปปี้, ที.เจ และ กวิน” วง “ทรี.ทู.วัน” ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ

พวกเรา ทรี.ทู.วัน ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ชื่นชอบทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอเพลง เวลาเรามีเท่ากัน ในอัลบั้ม ทรี.ทู.วัน (มันส์เดย์) มากๆ ต้องบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงช้าที่เศร้าที่สุด และมิวสิกฯ ก็มีเรื่องราวที่เศร้าและดราม่าที่สุดตั้งแต่เราเคยทำมาด้วย ซึ่งพวกเราและพี่ๆ ทีมงามทุกคนทุ่มเททำงานกันมากๆ ให้ออกมาให้ดีที่สุด ก่อนหน้านี้ทั้งสองเพลงในอัลบั้ม อย่าง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” และ “เธอมีเขา” ก็มีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด  มาในซิงเกิ้ลนี้  แฟนเพลงก็ยังคงติดตามและให้กระแสตอบรับชื่นชมกันมาเยอะไม่แพ้กันเลย พวกเราก็เป็นปลื้มมากจริง ๆ  สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง หรือชมมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็อยากฝากให้ติดตามกัน สามารถติดตามกันได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดได้ที่  *339231 และติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  กามิกาเซ่
บันทึกภาพ:  กามิกาเซ่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“พลทหารชาโน-พลทหารกวิน” ชวนชาวเอไอเอสซื้อเสื้อยืด ส่งกำลังใจให้ทหารตามแนวชายแดน!

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!