มาแล้ว..ตามคำเรียกร้อง!! อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 4 กิจกรรมดีโดนใจเยาวชนทั้งประเทศ!!

ต้อนรับปีม้า..กับกิจกรรมดี้ดีที่เยาวชนทั้งประเทศโดนใจ!! ใน อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 4  ที่ทาง บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ได้จัดหนักแบบต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ตามคำเรียกร้อง..เพื่อร่วมสานฝันแบ่งปันโอกาสให้แก่น้องๆ ในทั่วประเทศ!! โดยประเดิมความคึกคัก!! จุดแรกกันที่ภูเก็ต ซึ่งได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซีบาย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ท่านรองจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนวิทยากรรับเชิญผู้เชี่ยวชาญมาร่วมพัฒนาและแบ่งปันทักษะให้แก่น้องๆ อาทิ การบรรยาย “นักคิดรุ่นใหม่ หัวใจสร้างสรรค์และกิจกรรม Workshop เสริมทักษะโดยเหล่ากูรูชื่อดัง ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 หลักสูตรให้น้องๆได้เลือกเข้าร่วมตามความชอบ ดังนี้ 1.นักเตะมืออาชีพ ฝึกสอนทักษะโดย ทีมนักเตะอาชีพจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี 2.นักเต้นเท้าไฟ ฝึกสอนทักษะโดย กูรูไอซ์ ศรัญญู (ศิลปินนักร้องสังกัดแกรมมี่) 3.นักพูดอินเตอร์ ฝึกสอนทักษะโดย กูรูโบว์ AF5 (พิธีกร ดาราและนักแสดง) 4.นักคณิตคิดเร็ว ฝึกสอน โดย กูรูนาวินตาร์ เยาวพลกุล (พิธีกรและกูรูคณิตศาสตร์) ร่วมมอบประสบการณ์ตรงแก่เยาวชนไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ พร้อมนำภูมิปัญญามาพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมศักยภาพแก่น้องๆเยาวชนไทยในการเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ AEC (ASEAN Economic Community) ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้  มิสเตอร์ ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า… “โครงการ “ปั้นฝัน ปันโอกาส” เป็นโครงการที่อี่ซี่บายได้ริเริ่มขึ้นในปี 2554 เนื่องจากเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน “โอกาส” ที่มีต่อน้องๆเยาวชน เพราะอีซี่บายเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในหรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น ซึ่งเด็กๆเหล่านี้เปรียบได้กับต้นไม้ที่จะเติบใหญ่และแข็งแรงแตกหน่อออกผล    ดังนั้นการให้โอกาสการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่อีซี่บายตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด เด็กๆ สามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้อีซี่บายได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมากกว่า 15 ปีอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งตรงกับพันธกิจของอีซี่บายที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม และเพื่อนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม 

โดยตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  อีซี่บาย ได้เห็นถึงศักยภาพในหลายๆด้านของน้องๆเยาวชนไทย  แต่สิ่งที่เยาวชนไทยขาดแคลนคือ “โอกาส” อีซี่บายได้ตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าวจึงริเริ่มกิจกรรม“ปั้นฝัน ปันโอกาส” ในปีนี้ที่ผ่านมา และได้ริเริ่มแนวคิดที่จะชวนคนไทยให้มาแบ่งปันทักษะความรู้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและศิลปินชื่อดังที่มีความรู้และความสามารถ มาถ่ายทอดประสบการณ์ทางด้านต่างๆโดยมีไฮไลท์ผ่านกิจกรรม 4 หลักสูตร อาทิ

     1.   นักเตะมืออาชีพ                         โดย  ทีมนักเตะอาชีพจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

     2.   นักเต้นเท้าไฟ                            โดย  คุณไอซ์ ศรัญญู ศิลปินนักร้องสังกัดแกรมมี่

     3.   นักพูดอินเตอร์                          โดย  น้องเฌอเบลล์ นางเอกช่อง 5

     4.   นักคณิตคิดสร้างสรรค์               โดย  คุณนาวินตาร์ เยาวพลกุล พิธีกรและกูรูคณิตคิดสร้างสรรค์

เพื่อร่วมสานฝันให้แก่น้องๆ เยาวชนในทั่วประเทศ ”

สำหรับกิจกรรม  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส”  นับว่าประสบสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง   จึงจัดกิจกรรมต่อเนื่องกันมาตลอดเป็นปีที่สี่   กับ  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 4   ซึ่งในปีนี้มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น  4 จุด ได้แก่ ภูเก็ต , จันทบุรี , ชัยภูมิ และ สุโขทัย ทั้งนี้น้องๆ เยาวชน  ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/ปั้นฝันปันโอกาส หรือ www.easybuy.co.th

ที่มา:  อีซี่ บาย
บันทึกภาพ:  อีซี่ บาย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งัดสกิลเด็ดพิชิตฝันกับ ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 จังหวัดนครราชสีมา

บางกอกกลาส..เตรียมโชว์ทักษะเฟ้นหาดาวเด่นชาวอุบลฯ กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

นาวินต้าร์ แทคทีม นักเตะบางกอกลาส เอฟซี เชิญชวนเหล่าคนมีฝัน ต่อยอดทักษะการเรียนรู้ กับกิจกรรม ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

อีซี่บาย สร้างสุข…เพื่อชุมชน” ซีซั่น 2 ตามรอยคำสอน…พ่อหลวง สร้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง

‘โกชิ โอคุโบะ’ กูรูนักเตะ ‘บางกอกกล๊าส เอฟซี’ โชว์เบสิกฝีเท้ามืออาชีพ..ครองใจเยาวชนเมืองเพชร!! ใน อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 5 >>