MTV EXIT Live in Udon Thani

MTV EXIT  เป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่รณรงค์ส่งเสริม ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อต่อต้านการค้ามนุษย์และการแสวงหาผลประโยชน์จากผู้อี่นอย่างไม่เป็นธรรม ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in UdonThani ทั้งหมดในงานแถลงข่าวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ ซึ่งมีเข้าร่วมประมาณ 200 คน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติอาทิ เช่น ท่านทูตคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ท่านทูต เจมส์ ไวส์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย และ ตูน อาธิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงบอดี้สแลม

ศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที MTV EXIT Live in Udon Thani ในครั้งนี้ได้แก่ วง บอดี้สแลม สล็อตแมชชีน MILD Yellow Fang และ กะลา จากประเทศไทย Kai Overdance และ วง Cells วงร็อคจากประเทศลาว รวมทั้ง Project E.A.R. (East Asian Revolution) ซึ่ง Project E.A.R นี้ เป็นการรวมตัวของกลุ่มศิลปินชื่อดังมากพรสวรรค์ จากทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยสมาชิกในวงประกอบด้วย Pop Shuvit จากมาเลเชีย Slapshock จากฟิลิปปินส์ และ วงไทเทนียม จากประเทศไทย

 
คอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการรณรงค์เพื่อให้เกิดความตระหนักใน ปัญหาการค้ามนุษย์ในกลุ่มเยาวชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย และจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม ที่จังหวัดอุดรธานี
ที่มา:  TQPR
บันทึกภาพ:  TQPR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

จีนี่ฯ ปลุกกระแสคนอกหัก! พา “จม-หนุ่ม กะลา” ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Joox แทคทีม “รักคนผิด-ลาบานูน” ทะลุ 10 ล้านวิวใน 1 สัปดาห์

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>