โอ้โห!! “มาริโอ้” เล่นเสียว…โชว์รูดเสา

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกพันล้าน งานรุม!! แต่ มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมเบียดคิวยาวแน่นเอี๊ยดดดด มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด!! ของ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ แบรนด์สำหรับคนฉลาดเลือก โดยทำการเปิดตัวพร้อมภาพยนตร์โฆษณาสุดแซบชุด “โอ้โห คอนเซ็ปต์” ในงาน ฉลองครบรอบ 15 ปี คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC เมื่อเร็วๆ นี้

ทำเอาเหล่าแฟนคลับร้อง Oh…Ho!! แถมออกอาการ เสียวแอนด์ฟิน!! ทั่วหน้า เมื่อเห็น หนุ่มมาริโอ้ ทุ่มสุดตัว ‘รูดเสา’ ครั้งแรกในชีวิต!! ลงมาจากความสูงตึก 2 ชั้น เพื่อเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเฟอรนิเจอร์ แบรนด์  “คอนเซ็ปต์” ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มโอ้ ขอ รูดเอง…เสียวเอง แบบงดใช้สแตนด์อิน เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ลั่นฮอลล์ แถมยังมี 2 สาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา และ พีค ภัทรศยา มารอลุ้น…เอ้ย…รอรับ หนุ่มโอ้ อยู่ด้านล่าง ก่อนถึงเวลานับถอยหลังฉลอง 15 ปี “คอนเซ็ปต์” อย่างยิ่งใหญ่ โดย หนุ่มโอ้ บอกว่า “เรียกว่าต้องร้องโอ้โหเลยครับกับความลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ที่ทั้งสวยทั้งคุ้มค่า แถมอภิมหาโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ที่จัดมาให้ และโอ้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “คอนเซ็ปต์” อยากให้แฟนได้มาสัมผัสและร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับโอ้กับ “คอนเซ็ปต์” ครับ”

โอกาสพิเศษๆ แบบนี้ หนุ่มโอ้ เลยชวนทำดีด้วยการร่วมประมูล “ตู้เสื้อผ้า” ที่มีรูปและลายเซ็นของเจ้าตัวในราคาเริ่มต้น 9,900 บาท รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ “มูลนิธิ ชัยพฤกษ์” เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ที่ด้อยโอกาส อัยย่ะ!! หล่อจัดๆ แถมใจบุญโคตรๆ ใครอยากได้ หนุ่มโอ้ ไปกอด…ไปหอม…ไปฟัดถึงบ้าน มาร่วมประมูลกันเยอะๆ ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC ถึง 30 มี.ค.นี้เท่านั้น โดยภายในงานมีทีมผู้บริหาร ร่วมด้วยสาวเกรซ กาญจน์เกล้า, แจ็ค เมธัส และบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่ต่างตบเท้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมพบกับโฆษณาชุด “โอ้โห คอนเซ็ปต์” ทางฟรีทีวีทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ แล้วจะรู้ว่าทำไม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงร้อง Oh Ho!!

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>