บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บวงสรวงเตรียมเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ “กระสือครึ่งคน”

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ “กระสือครึ่งคน” งานนี้ยังคงกำกับฯและเขียนบทเอง เป็นแนวภาพยนตร์สนุกปนสยอง กับแนวคิดแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยดึงคนแคระมาเป็นนักแสดงหลักทั้งเรื่อง

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์  เผยว่า “ก็คิดอยากจะหาอะไรแปลกๆใหม่ๆมาทำ เคยคิดว่าจะทำเรื่องผีกระสือมาหลายปีแล้ว แต่ก็มีคนนั้นคนนี้ทำ ก็เลยยังไม่ได้ทำสักที แต่ถ้าจะทำก็ต้องแปลกกว่ากระสือทั่วๆไป และจะทำทั้งทีก็ต้องเอากระสือที่แปลกๆฮ่าๆ(ยิ้มขำ) พอดีด้วยความบังเอิญได้ไปงานฮาโลวีนแถวตรอกข้าวสาร เห็นคนแคระแต่งตัวเป็นผีก็อดขำไม่ได้ เลยคิดว่าจะเอาพวกเขามาแสดงเป็นผีกระสือ แต่จะตั้งชื่ออย่างไร มันถึงจะแปลกเป็นที่น่าสนใจ และเป็นคำถามว่ามันคืออะไร “กระสือครึ่งคน” นี่แหละจึงเป็นคำตอบ  เพราะแรงบันดาลใจก็ได้จากพวกเขาที่ดูน่ารักทุกๆอิริยาบถ นี่คือความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าในประเทศไทยยังไม่มีหนังเรื่องไหนทำมาก่อน หนังทั้งเรื่องก็จะมีแต่คนแคระแสดงทั้งหมด ซึ่งการถ่ายทำก็น่าจะเริ่มในเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม” ที่เลื่อนการฉายไปต้อนนี้ก็มีกำหนดเข้าฉายที่แน่นอนแล้วคือวันที่ 3 เมษายน 2557นี้ ก็ขอฝากด้วยนะครับ สำหรับแฟนหนังที่ชื่นชอบภาพยนตร์ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

ส่วนบรรยากาศในการบวงสรวงหนัง “กระสือครึ่งคน” ก็เต็มไปด้วยคนแคระที่ตั้งใจเดินทางมาจากทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยต่างคนต่างหอบลูกหอบหลานชวนญาติสนิทพี่น้องมาร่วมงานบวงสรวงทำพิธีขอพรจากบวงเทพเทวา และองค์สมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวมหาราช(รัชกาลที่5)ให้หนังประสบความสำเร็จ และขอให้คุ้มครองให้ถ่ายทำได้อย่างราบรื่นปลอดภัยทุกคน โดยมีเจ้าของงานผู้กำกับฯบิณฑ์ คอยตอนรับด้วยความเป็นกันเอง ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า

ที่มา:  บิณฑ์ บูม บิสซิเนส
บันทึกภาพ:  บิณฑ์ บูม บิสซิเนส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครื่องดื่ม ‘คอมมานโด’ ย้ำชัด พร้อมสนับสนุนทุกคนที่ลงมือทำดีเพื่อสังคม “บิณฑ์” แสดงจุดยืนถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล >>

เพลงประกอบภาพยนตร์ สุดซาบซึ้ง ใน “รัก ข้าม เลือด”

เปิดตำนานชายชาตินักสู้รอบแรกของโลก โชว์เต็มที่ แอคชั่นเต็มศักดิ์ศรี “ทองดีฟันขาว”

“ทองดีฟันขาว” ภาพยนตร์ไทยแอคชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 59 พร้อมประกาศศักดา 20 ตุลานี้ทั่วประเทศ

“กระสือครึ่งคน” ได้รับการคัดเลือกฉายโชว์เทศกาลหนังระดับโลก Fantastic Fest 2016 ที่อเมริกา