“กุ๊บกิ๊บ” รับ อินบทโสด เหงา ตรงชีวิตจริง!! ในมิวสิกวีดิโอ “อย่าฝากความเหงา”

หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “อย่าฝากความเหงา” ที่ถ่ายทอดโดย 2 สาวพี่น้อง แนท แน้นท์ จาก “เวย์ สเตชั่น” 4 หนุ่มสาว นักดนตรี วิน สาว แนท แน้นท์ แนว อคูสติก ป๊อบ สังกัด สหภาพดนตรี ออกมาเอาใจคนโสดกันในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็รีบดันมิวสิกวีดิโอ ออกมาทันที งานนี้ได้คว้าตัวนักแสดงสาวไซส์มินิอย่าง “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” มาฉีกคาแรคเตอร์จากสาวเฮฮา ร่าเริง มาสวมบทสาวโสด สุดเหงา

เนื้อหาของเพลงนี้บรรยายความรู้สึกของคนเหงา ที่กำลังเฝ้ารอรักแท้อยู่ ด้วยวิธีการถ่ายทำเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า ซีเน ไดรฟ์ คือกล้องจะถูกเซ็ต และควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ทำให้การถ่ายทำภายในฉากเดียวนั้น สามารถเห็นการแสดงและอิริยาบท ของนักแสดงได้ในหลายๆ แอคชั่น เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่ประหยัดเวลาได้ดีทีเดียว

ในวันถ่ายทำคราคร่ำไปด้วยกองทัพสื่อมวล ที่ตามมาทำข่าวดาราสาว กับรักครั้งใหม่ที่มีข่าวแว่วๆ ว่าคบกับดาราหนุ่มต่างช่อง งานนี้ถึงแม้คิวการถ่ายทำจะกระชับแน่น แต่ดาราสาวก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ทั้งตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างร่าเริง และพร้อมกับมาตีบทเศร้าทำหน้าเหงาเข้าฉากได้อย่างเต็มที่

โดยผู้กำกับ กิติศักดิ์ ขุนเพชร ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ทัสคานี แอฟเวนิว พหลโยธิน 24 เซ็ตฉากให้ได้บรรยากาศเมืองหนาว ให้กุ๊บกิ๊บถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเหงาๆ อยู่คนเดียว ตั้งแต่ตื่นนอน จิบกาแฟ กินข้าว ฟังเพลงในทุกๆ อิริยาบทแบบเหงาๆ ภายในห้องที่มีแต่เรื่องราว เหตุการณ์ความทรงจำ ตุ๊กตา รูปถ่ายกับคนรักเก่า และปิดฉากกันด้วยภาพสวยๆ ที่เอ็มวีเพลงนี้ลงทุนเซ็ตฉากโปรยหิมะ สร้างบรรยากาศให้สาวกุ๊บกิ๊บอินกับอารมณ์เหงาสุดๆ  งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ตีบทแตก จนทีมงานผู้กำกับต่างชื่นชม และแอบแซวเจ้าตัวกันยกใหญ่ว่า ที่อินกับบทสาวโสด สุดเหงาขนาดนี้ ไม่รู้ว่าไปตรงกับชีวิตจริง ของตัวเองด้วยหรือเปล่า งานนนี้กุ๊บกิ๊บได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า…

“หนาวมากค่ะวันนี้ หิมะเต็มหัวเลย(ฮา) วันนี้การถ่ายทำสนุกสนานมาก แล้วก็ภาพสวยมากเลย ซึ่งโจทย์ของเอ็มวีเพลงนี้ กุ๊บกิ๊บเล่นเป็นผู้หญิงที่โสด ไม่มีแฟนมานานแล้ว โดยที่ใช้ชีวิตลำพัง เหงาๆ ทำอะไรคนเดียว ก็ถือว่าตรงกับชีวิตจริงอยู่นะ(ฮา) ถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้เลยง่ายมาก เพราะผู้กำกับให้กิ๊บเล่นเป็นตัวเอง จะบอกแค่ฟิลลิ่ง ว่าอยากได้ฟิลลิ่งแบบไหน  และเพลงก็ช่วยบิ้วอารมณ์เราด้วย ต้องคอยติดตามกันนะค่ะ เอาจริงๆทุกคนต้องชอบเพลงนี้ ชอบเอ็มวีเพลงนี้มาก เพราะเอ็มวีสวย เพลงก็เพราะมากจริงๆค่ะ อย่าฝากความเหงา จากศิลปินเวย์ สเตชั่น เร็วๆนี้ ช่วยๆกันฟัง ช่วยๆกันดูด้วยนะค่ะ.   

สามารถดาวน์โหลดเพลง “อย่าฝากความเหงา” ได้แล้ววันนี้ที่ *492 222 กด 21  หรือที่ iTunes และ Deezer หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว  ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

เจ๊เปาเดินโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ >>

“คายาริ” แถลงข่าวเปิดตัว “กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเซอร์ไพรซ์เค้กวันเกิดให้เป่าเปาภายในงาน

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ควงเป่าเปาเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตกับงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวทะลุไปถึง 8 หลักแล้วจ้า

Oh! Baby สุดติ่งกระดิ่งแมว…..คนท้องต้องท่าไหน!!!