“ลูกตาล” นอนยัน! มั่นใจ “สามี” ไม่ซดถั่วดำ

มีข่าวออกมาว่า “สามีฝรั่ง” ของนางแบบทรงโต “ลูกตาล-ชโลมจิต” เข้าข่ายไม้ป่าเดียวกัน ชอบซดถั่วดำ งานนี้คนเป็นภรรเมียคงนั่งนิ่งไม่ได้ สาวลูกตาลเลยขอเปิดโต๊ะเคลียร์ทางรายการ “คนดังนั่งเคียร์” ทาง “ช่อง 2” นั่งยัน นอนยัน โวพิสูจน์มาแล้วว่าสามีแมนทั้งแท่ง!!!

มีข่าวว่าแฟนเป็นเกย์ ?

“ตอนแรกที่ได้ยินข่าวแบบนี้ จริงๆ ถ้าเป็นข่าวของเราเองก็คงเฉยๆ ไม่สนใจ แต่ที่อยากจะแก้ข่าวก็เพราะสงสารเขา เรารู้ว่าเขาไม่ใช่ เราก็เลยสงสารเขาที่คนมองเขา บางทีเขาเดินไปไหนคนที่รู้จักเขามอง คิดว่ามันเป็นเกย์หรือเป็นอะไร จริงๆ แล้วเราเป็นเมีย เราจะรู้ว่าเขาไม่ใช่แน่ๆ”

พอมีข่าวเราระแวงไหม ?

“หนูไม่ระแวง เพราหนูรู้ว่าเขาไม่ใช่แน่ๆ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันเราจะรู้ แต่ว่าถ้าเป็นข่าวกับผู้หญิงอันนี้จะเป็นเรื่อง ถ้าเห็นว่าไปเดินกับผู้หญิง อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง คงจะโกรธ แต่ถ้าเป็นข่าวเป็นเกย์อะไรอย่างนี้เราคิดว่ามันไม่ใช่แน่นอน เพราะราพิสูจน์มาแล้วว่าเขาไม่ใช่จริงๆ”

เป็นสามีเราวันนี้ แต่พรุ่งนี้อาจจะไปเป็นภรรยาคนอื่น ?

“ก็จริงๆ เรารู้ว่ามันไม่ใช่แน่ๆ  เพราะเราก็อยู่ในวงการแล้วเจอคือเราเป็นเพื่อนเป็นเกย์ก็มีเยอะ เพื่อนกะเทยก็มี เพื่อนเลสเบี้ยนก็มี ที่แบบแปลๆ ก็มีกันหมดเลย แต่เราจะรู้ว่าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อย่างเราอยู่ด้วยกัน เราสามารถตัดสินใจได้ เราดูจากการอยู่ด้วยกัน ความสุขต่างๆ แม้แต่เรื่องเพศเรื่องเซ็กส์ก็สามารถบอกได้ว่าไม่ใช่แน่นอน เรื่องที่คิดว่าเขาจะไปเป็นผัว เป็นเมียคนอื่นคงไม่ใช่ ไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลย”

รักจนโงหัวไม่ขึ้น ?

“หนูไม่เคยเห็นอีกด้านหนึ่ง อีกข้างที่เขาจะเป็นเกย์ไปได้เลย รู้เลยค่าเขาชอบอะไร อย่างเช่นการเปนสามีภรรยากันมันต้องรู้ว่าสามีเราชอบอะไรแบบไหน รสนิยมเรื่องเพศเป็นยังไง เราสามารถตัดสินใจตรงนั้นได้”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน-ฝัน” ชวนจิบกาแฟดู “ช่อง 2”

ดู “ช่อง 2” แจกทองหน้าจอ

“โย” ประกาศกร้าว “ไม่ใจอ่อน” พร้อมเอาเรื่อง(อดีต) “เพื่อนรัก” ให้ถึงที่สุด

“ติ๋ม-เพ็ญพร” ลั่นอยากตายโรครุมเร้า เปิดไพ่ประทังชีวิต

“ช่อง 2” จับมือ “ซัสโก้” รุกแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย… ใส่ใจลดอุบัติเหตุ”