ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล นำเสนอเรื่องราวของชาวอาทิตย์อุทัย ผ่านมุมมองของผู้ชนะโครงการผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ ในรายการ SUPER JAPAN

SUPER JAPAN เป็นสารคดี 5 เรื่องจากผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ชาวญี่ปุ่น ที่ชนะการประกวดโครงการนักสร้างสารคดีมือใหม่ของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจโลกของประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน จากวัฒนธรรมโบราณสู่เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ล้ำหน้า จากผู้นำระดับท้องถิ่นสู่ปรากฏการณ์ระดับโลก สารคดีจากนักสร้างมือใหม่ทั้ง 5 เรื่องจะนำเสนอเรื่องราวของประเทศญี่ปุ่นผ่านช่วงเวลาแห่งความก้าวหน้าที่โดดเด่น ความหมกมุ่นลุ่มหลง และความสำเร็จในด้านต่างๆ

โครงการนักสร้างสารคดีมือใหม่นี้เป็นความร่วมมือระหว่างดิสคอฟเวอรี่ เน็ตเวิร์กส์ เอเชียแปซิฟิกกับกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่น เพื่อช่วยพัฒนาทักษะการเล่าเรื่องในรูปแบบสารคดีของนักสร้างภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่น พร้อมกับเป็นเวทีแสดงความสามารถ และนำเรื่องราวของสิ่งที่ทำให้ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จในปัจจุบันจากมุมมองของคนญี่ปุ่นไปสู่ชาวโลก

SUPER JAPAN ออกอากาศวันที่ 17-19 มีนาคม เวลา 18.00 -19.00 น.ติดต่อกัน 3 วัน ทางดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล ทรูวิชั่นช่อง 19

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล นำเสนอซีรี่ส์ล่าสุด พบปฎิบัติการไล่ล่า และการหลบหนี ในรายการ MANHUNT WITH JOEL LAMBERT เกมแมวจับหนูกับหน่วยล่าขั้นเทพของโลก

ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เสนอรายการเรียลลิตี้แสดงการเอาตัวรอดเมื่อต้องติดเกาะแบบตัวเปล่าในรายการ NAKED CASTAWAY

แบร์ กริล หวนคืนดิสคอฟเวอรี่ แชนแนลอีกครั้งในรายการใหม่ล่าสุด ESCAPE FROM HELL

ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล นำเสนอการสำรวจอเมริกาเหนือในมุมมองใหม่ กับสารคดีชุด NORTH AMERICA