คิดถึงใครที่ไม่เคยเจอมาก่อน…คิดถึงวิทยา…

Teacher’s Diary (คิดถึงวิทยา) ภาพยนตร์คลาสสิค โรแมนติก ฝีมือการกำกับของนิธิวัฒน์ ธราธร นำแสดงโดย สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พร้อม เหล่านักเรียนตัวแสบที่จะมาสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ และโปรดักชั่นสุดเนี๊ยบของ GTH คือฉากและวิวที่ดูเป็นธรรมชาติของโรงเรียน รวมถึงการเขียนไดอารี่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้คนหลงรักกันเพียงแค่ผ่านตัว หนังสือ อีกทั้งจรรยาบรรณในความเป็นครูที่ทุ่มเทให้กับลูกศิษย์

ซึ่งได้จัดแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ท่ามกลางผู้คนมากมาย ที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง รวมถึงมีเหล่าเซเลบ ดาราดังมาร่วมให้กำลังใจทั้งสองนักแสดงนำอย่างมากมาย ทั้งเหล่าเดอะสตาร์  2 นักแสดงคู่นก สินจัย-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็มาร่วมชม และดาราดังอีกมากมาย หนูนา-หนึ่งธิดา,ต่อ-ธนภพ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ไอซ์-ปรีชญา, แหวนแหวน –ปวริษา, แพง-ขวัญข้าว ฯลฯ

งานนี้ พิธีกรสุดฮอต เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการเปิดตัวความสนุกกับวง 25 hours ที่มาโชว์ 3 เพลงเด็ด เหมือน,ถามจันทร์ และปิดท้ายที่เพลงประกอบหนัง “ไม่ต่างกัน” เพลงที่ได้มาเพราะพรหมลิขิต เพลงที่กำลังฮอตอยู่ในใจคนฟังขณะนี้

คิดถึงใครที่ไม่เคยเจอมาก่อน…คิดถึง วิทยา…

กำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 มีนาคม 2557

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง “แหลม 25 Hours ” ชวนฟัง #ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ใน ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ >>

บิ๊ก แอส ปะทะ 25 Hours ร็อคหนักมาก! มันส์เต็มเหนี่ยว >>

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออดิชั่นค้นหานางเอกจากด้านหลัง โดย 3 ผู้กำกับร้อยล้านจาก GTH กับกิจกรรม “เรื่องหอมๆของผม”